ดวงประจำสัปดาห์ ๑๔ ๒๐ ตุลาคม ๒๕๕๐

ราศีเมษ ๑๓ เมษายนถึง ๑๔ พฤษภาคม
ท่านจะเลี้ยงสัตว์น้ำเล็กๆ สวยงาม ซึ่งเท่ากับเปิดกระแสความนิยมในโลกของงานอดิเรก มีความสุขกับสิ่งที่ไม่มีพิษภัยแก่ท่านเองและผู้ใด แต่อังคารเป็นมารหัวใจ คงมีแมวคาบปลาไปกินโดยไม่คำนึงถึงราคา

ราศีพฤษภ ๑๕ พฤษภาคมถึง ๑๔ มิถุนายน
ท่านอยู่ในหมู่ของผู้มีอันจะกิน ถ้าท่านได้ค่าแรงวันละ ๒๐๐ บาท ญาติมิตรจะพูดถึงเงินเป็นร้อยล้านพันล้าน และท่านเองก็อยู่ในเกณฑ์ที่ "สึนามิ" แห่งโชคลาภจะถาโถมเข้ามาในไม่ช้า โปรดอย่าเอะอะไป

ราศีมิถุน ๑๕ มิถุนายนถึง ๑๕ กรกฎาคม
ท่านมีเกณฑ์ได้ลาภลอยแบบหางไต้ฝุ่น ท่านกินหรือฆ่าจระเข้ตะพาบเต่าเท่ากับขัดลาภตนเอง ผู้มิได้มีอาชีพเช่นนี้มาแต่กำเนิดก็ควรงดเว้น ถ้าคนในบ้านจะพาลูกสาวใครหนีมาอยู่โปรดช่วยห้าม

ราศีกรกฎ ๑๖ กรกฎาคมถึง ๑๖ สิงหาคม
ท่านรื่นเริงสุขสบายดี ท่านที่ยังไม่มีคู่จะมี ถ้ามีแล้วจะพากันเที่ยวเตร่สนุกสนานเหมือนมีกันเพียง ๒ คนในโลกนี้ ต่อให้อยู่ในประเทศที่มีสงครามก็ไม่กลัว แต่หลังแต่งงานแล้วจะกลัวเมียกว่ากลัวสงคราม

ราศีสิงห์ ๑๗ สิงหาคมถึง ๑๖ กันยายน
ท่านมีดาวเสาร์ในราศีเกิด ซึ่งเป็นดาวไม่ดี ตามปกติจะนำทุกข์โทษภัยมาสู่ท่าน แต่ขณะนี้ราหูเล็งมายังเสาร์ทำมุม ๑๘๐ องศา ลาภใหญ่จะเกิดแก่ท่าน ถ้าท่านไม่มีอะไรและปรารถนาอะไรจะได้สิ่งนั้น

ราศีกันย์ ๑๗ กันยายนถึง ๑๖ ตุลาคม
ท่านมีความคล่องตัวมาก มีคำพูดดีๆ ไว้ให้แก่ผู้ที่ไปมาหาสู่ สำหรับห้างใหญ่สินค้าที่ขายไม่ได้ ให้ท่านทำโฆษณาไม่กี่วันขายหมดเกลี้ยง ใครพาใครหนีอะไรมาอยู่บ้านท่าน ให้เงินเขาไปอยู่โรงแรมดีกว่า

ราศีตุล ๑๗ ตุลาคมถึง ๑๕ พฤศจิกายน
ท่านมีดาวดีหน้าและหลังราศีเกิด ๑๖ ตุลาคมช่วง ๖ โมงเช้าถึง ๑ ทุ่มจะใช้เงินมาก บริวารมีลาภแบบได้แฟนเป็นเจ้าเงาะแล้วถอดรูปกลายเป็นพระสังข์ทอง ๑๘ ตุลาคม อาทิตย์ยกเข้าราศีตุล ทุกอย่างกระจ่างแจ้ง

ราศีพิจิก ๑๖ พฤศจิกายนถึง ๑๕ ธันวาคม
ท่านได้ลาภจากบริวาร จะเดินทางท่องเที่ยวไปตามทะเลและเกาะแก่งต่างๆ ถ้าไม่อยู่บ้านอาจมีโจรผู้ร้ายงัดแงะเข้าไปลักทรัพย์ตามระเบียบและถูกจับได้ เพราะเกิดอุบัติเหตุแก่พวกเขา เช่น งูกัด ผึ้งต่อย

ราศีธนู ๑๖ ธันวาคมถึง ๑๔ มกราคม
ท่านมีเกณฑ์ได้ลาภลอยก้อนใหญ่ แต่มีอุปสรรคมาก ท่านอย่าบอกใครว่าคิดอะไรทำอะไรอยู่ก็จะปลอดภัย อังคารเล็งจันทร์ ๑๗ ตุลาคม เวลาดึกๆ คนในบ้านจะเข้าออกผิดปกติ แต่ไม่ทำร้ายท่าน

ราศีมังกร ๑๕ มกราคมถึง ๑๒ กุมภาพันธ์
ท่านอาจจัดให้มีการแสดงต่างๆ เพื่อแก้บน เช่น ละครชาตรี วันที่ ๑๖ ตุลาคม มีลาภ คนเจ็บในความดูแลจะดิ้นรนจนตกเตียง หรือท่านฝันร้าย ผู้ใหญ่ไม่ค่อยนอนละเมอ จะได้ลาภเป็นทองรูปพรรณ

ราศีกุมภ์ ๑๓ กุมภาพันธ์ถึง ๑๔ มีนาคม
ท่านได้ลาภมาก ราหูในราศีเกิดเล็งเสาร์ แสดงผลแก่ชาวราศีนี้ที่ยังขัดสนอย่างเต็มที่ แต่ไม่ว่าท่านจะเป็นอย่างไรย่อมโชคดีไปตามฐานานุรูป หนุ่มสาวโสดได้แฟน แต่งงานแล้วได้เงินทองบ้านเรือน

ราศีมีน ๑๕ มีนาคมถึง ๑๒ เมษายน
ท่านที่ถูกผู้ใหญ่เขม่นหรือใช้การงานหนักอย่างไม่ยุติธรรม ผู้ใหญ่เช่นนั้นจะไปแล้ว และไม่ได้พบกันอีกจงลืมเขา เสียพบกันที่ไหนก็แกล้งทำเป็นไม่เห็น จะได้ไม่ต้องไหว้ให้เมื่อยมือพบคนสู้กัน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์