ดวงประจำวัน 14/09/50

วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม พุทธศักราช 2550
 
ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 11 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 07.37 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย แต่ก็เป็นวันธงไชยตามกาลโยค ทำการใดต้องเจาะเวลาหาฤกษ์ยามบ้างเพื่อเกิดสิริมงคลและสำเร็จเป็นมรรคผลอันดีแล

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนอารมณ์ร้อนและวู่วามง่าย หรือใจเร็วด่วนได้มากไปบ้าง หากอยู่ในแวดล้อมที่ดีงามก็คงเปลี่ยน จากร้ายเป็นดีได้ทุกแง่ทุกมุมมา หากเป็นนักบวชต้องได้ เป็นสมภารเจ้าวัดแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนจริงใจและดิ้นรนต่อสู้เกือบทุกเรื่อง รอบคอบและหนักแน่นเอาจริงเสมอ ไม่ว่าการร่ำเรียนแลประกอบกิจการงาน เติบใหญ่ฐานะมั่นคงยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องราวเราเองก็ยังสางให้สิ้นซากได้ยาก ยังไม่วายบากหน้าไปอาสาแก้ไขให้ใครอื่นอีก เข้าทำนองไม่มีเหาหาเหาใส่หัวตัวนั่นแล เงินทองก็ยังไหลลื่นเข้าออกดีอยู่ คนรักแลคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หนักแน่นแต่ด้านเดียวไม่พอ ท่านต้องเด็ดขาดและอย่ามัวเกรงใจใครอยู่จึงรอดตัวทั้ง งานการและครอบครัวท่านเอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่ง ปัญหาทั้งมวลมา คนรักคู่ครองก็ยังจ้องจับผิดปวดขมองอยู่นี่
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องดิ้นรนให้มากกว่าเดิม จึงรอดตัวได้ ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี เงินสดแต่ อาจหาซื้อสิ่งที่ประสงค์ได้ยาก เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส เรื่องรักปัญหาใคร่ก็ไม่วายคิดมากไปเอง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายคิดมากกับเรื่องเก่าแต่หนหลัง บางเรื่องบางครั้งก็ยังปวดขมองที่ต้องเร่งแก้ไขเพื่อรอดตัวได้แต่ละวันไป ในเชิงของความรักระวังใจตนคิดมากจนสับสนเสมอนั่น
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงบ่มความทุกข์ และแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็ยังรกสมองมากหลาย เงินทองก็คงต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน ความรักหากรีบร้อนเร่งเร้ายิ่งร้อนแรงวุ่นวาย
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีเข้ามาให้ต้องเร่งสะสาง บางเรื่องบางอย่างเข้าทำนองความวัวยังไม่ทันคลายปัญหาควายเข้ามาแทรกซ้อน เงินทองก็ต้องร้อนใจตนต้องจ่าย ความรักเราเองมักคิดมากไปเองทุกด้าน.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เกิดอ่อนล้าจิตใจ หรือหวั่นไหวง่ายดายพลังใจตนก็หดหาย อยากประชดตนเอง ให้วอดวาย บากหน้าไปหาใครไม่ค่อยจะสมประสงค์เท่าใด ลาภผลเงินทองต้องเสี่ยงจึงมีมา กับคนรักพูดคำจริงนักมักเป็นปัญหา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์