ดวงประจำวัน 1/10/50

วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม พุทธศักราช 2550

แรม 5 ค่ำ เดือน 10 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนตั้งต้นทุกด้านดี แต่ท่ามกลางและลงท้ายมักปล่อยวางหรือเบื่อหน่ายง่าย ทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการใดทั้งหลายด้วย หากแต่กรรมเก่าก่อมาดีจึงมีคนคอยอุปถัมภ์ค้ำชู หรือให้การผลักดันเพื่อเดินหน้าทันคนต่อไป ทั้งในสายงานและความเป็นอยู่ด้วยแล

หากเกิดเป็นหญิง
 
เป็นคนจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ว่าเรื่องร่ำเรียนศึกษาค้นคว้าหาสิ่งสินเงินตราแลตำแหน่งยศศักดิ์และชื่อเสียง เติบใหญ่เขาต้องเด่นดังในสังคมที่หรูหราฟู่ฟ่า จักต้องเป็นสง่าราศีของตระกูลด้วยดีแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาซ้ำซ้อนยังพาให้เกิดร้อนอกกังวลใจตน ผู้คนที่เกี่ยวข้องไม่ช่วยยังจ้อง แต่ซ้ำเติมให้ ลาภผลได้มาแน่แต่มันเป็นแบบทุกขลาภนี่นา เจรจาความใดกับใครก็ลงตัวด้วยดี ค่ำนี้คงปีนเกลียวกับคนรัก อีกหนจนได้
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกอย่างอย่ามัวแต่ทอด อาลัยหรือปล่อยตามดวงไป ต้องหัดฝืนหรือทวนกระแสบ้างหนาจึงอยู่รอดได้ทั้งในสายงานและเรือนชาน โชคฟลุกลาภผลต้องมีหากกล้าเสี่ยงดั่งเก่ามา ความรักก็ยังไม่วายคิดมาก
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มากด้านหลายประการยังรุมเข้ามาสุมสมอง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา คนที่พอจะพึ่งพาบ้างก็หลบหน้าหายตา เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจคงโปร่งใส ลาภผลพร้อมได้หากกล้าเสี่ยงมั่ง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้การตกลงเรื่องใดหรือเกี่ยวข้องกับใครยังเอาแน่มิได้ ทั้งจะต้องปวดขมองกับคน ที่เกี่ยวข้อง ว่าด้วยเรื่องเงินทองหรือการต่อรองทุกเรื่อง ลาภฟลุก เงินจรจากเสี่ยงก็พอมีอยู่บ้าง ความรักบางคราวก็อบอุ่นดี
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือ ยังคงคิดมากหลายประการ เงินทองช่วงนี้ผ่านมือยากจะเก็บกัก ไว้ได้นาน สุขภาพท้องไส้ก็แปรปรวนปั่นป่วนชอบก ลาภผล แต่ละจำนวนมีแน่แต่มันเป็นแบบทุกขลาภ แม้แต่เรื่องรัก
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่เอาแต่ใจตนหรือ รักเหตุเคารพผลต่อกันเรื่องยาวก็ต้องสั้นลงมา ลาภผลมีแน่ แต่ต้องเสี่ยงสู้จึงถึงมือมา สัญญาทุกด้านกำลังลงตัวแบบวาบหวิว ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองหลายด้านมากมุมนั่น.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากไม่มัวแต่สงสัยหรือยังไม่วายคิดมากกับเรื่องเก่า ช่วงเช้าจดบ่ายต้องได้ ลาภ เกิดโชคฟลุกจากการเสี่ยงสู้ หรือมีการตกลงสำคัญเป็นเงิน เป็นทองทันใด ในเชิงของความรักก็เข้าอกซึ้งใจต่อกันด้วยดี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์