ทอมวัย 15 ถูกลุงข่มขืนจนท้อง บอกต้องการให้เป็นผู้หญิงจริงๆ

มีหญิงสาว อายุ 15 ปี อาศัยอยู่กับพ่อและย่าใน ต.ชัยพร อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ได้ถูกผู้เป็นลุงข่มขืนจนตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน

โดย น.ส.แดง (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เปิดเผยว่า ตนเป็นสาวทอม โดยเมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2560 ได้ไปเยี่ยมป้าที่บ้านคันธุลี ต.คันธุลี อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี แต่ตกกลางคืนสามีของป้า และมีศักดิ์เป็นลุง ได้ชักชวนไปให้อาหารปลากะพงที่เลี้ยงไว้อยู่ที่ริมคลองห่างจากบ้านประมาณ 500 เมตร หลังจากให้อาหารปลาเสร็จได้เข้าไปนอนพักในกระท่อมเผลอหลับไป

น.ส.แดง กล่าวต่อว่า จากนั้นได้ตื่นมาพบว่าผู้เป็นลุงได้เข้ามาในห้องและใช้มืออุดปากตนไม่ให้ร้อง ก่อนจะบังคับถอดเสื้อผ้าและลงมือข่มขืน ทั้งๆ ที่ตนได้ยกมือขอร้องว่าอย่าทำเพราะตนเป็นทอมชอบผู้หญิงด้วยกัน แต่ลุงก็ไม่ยอมฟังลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ และห้ามเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังเพราะมีแต่จะเสียหาย

ทอมวัย 15 ถูกลุงข่มขืนจนท้อง บอกต้องการให้เป็นผู้หญิงจริงๆ


น.ส.แดง กล่าวว่า หลังจากวันนั้นลุงก็ได้พาตนออกทะเลไปหาปลาเล็กมาทำเป็นอาหารเลี้ยงปลากะพง ก็ได้บังคับข่มขืนตนเรื่อยมา จึงคิดว่าถ้าหากอยู่ที่นี่ต่อไปจะถูกลุงข่มขื่นเรื่อยไป จึงได้ออกอุบายว่าคิดถึงบ้านขอกลับไปเยี่ยมพ่อและย่า โดบลุงกับป้าให้เงินค่ารถ 1,000 บาท พอกลับมาอยู่บ้านประจำเดือนก็ไม่มา ซึ่งตอนแรกเข้าใจว่าเป็นเรื่องปกติของสาวทอม แต่จากนั้นพบว่าท้องเริมโตและเหมือนมีบางสิ่งในท้องดิ้น ทำให้ย่าสงสัยพาไปหาหมอตรวจครรภ์พบว่าตั้งท้องได้ 6 เดือนแล้ว จึงได้บอกความจริงให้พ่อและย่าทราบ

ด้านผู้เป็นย่า อายุ 67 ปี เผยว่า เมื่อทราบว่าหลานสาวท้องเพราะถูกลูกเขยผู้เป็นลุงข่มขืน จึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามว่าทำไมต้องมาทำกับหลานแบบนี้ โดยได้รับคำตอบว่าอยากให้หลานสาวที่เป็นทอมเป็นผู้หญิงจริงๆ และพร้อมยินดีรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ภายหลังผู้เป็นลุงของเด็กกลับปฏิเสธ ว่าไม่รู้ไม่เห็นไม่ได้ทำอะไร และไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น ตนเสียใจมากจึงอยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด แต่พวกตนมีฐานะยากจนไม่มีเงินที่มาใช้จ่ายหรือจ้างทนาย จึงอยากให้ทางราชการหรือส่วนเกี่ยวข้องมาช่วยเหลือด้วย

ต่อมา นางสาวสุพัตรา อารีรมย์ นักจิตวิทยาบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดบึงกาฬ พร้อมเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดบึงกาฬ ได้เข้าพบกับเด็กและครอบครัว

โดย นางสาวสุพัตรา กล่าวว่า หลังจากมาพบกับครอบครัวน้องแดงผู้เสียหายแล้วมีความประสงค์ยกลูกที่จะคลอดในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าให้อยู่ในความอุปการะของบ้านพักเด็กและครอบครัวบึงกาฬ เบื้องต้นได้มอบเงินช่วยเหลือ 2,000 บาท และจะพาไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานการถูกข่มขืนจนตั้งท้องที่ สภ.เมืองบึงกาฬ ก่อนที่จะให้เดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีกับลุงที่ข่มขืนหลานที่ สภ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุต่อไป หลังจากนั้นก็จะเป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

ทอมวัย 15 ถูกลุงข่มขืนจนท้อง บอกต้องการให้เป็นผู้หญิงจริงๆ

Cr.morning-news.becter


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์