แม่ใจสลาย!! กลับบ้านมาเจอลูกสาววัย 13 ผูกคอตาย!! ทั้งชุดเนตรนารี พบปมมีปัญหาความรัก!!

แม่ใจสลาย!! กลับบ้านมาเจอลูกสาววัย 13 ผูกคอตาย!! ทั้งชุดเนตรนารี พบปมมีปัญหาความรัก!!

เมื่อเวลา 01.45 น.วันที่ 17 ส.ค. ร.ต.อ.ถนอม ทองแป้น รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าฉัตรไชย จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพคนผูกคอตายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ภายในซอยมะขามคู่ ต.ไม้ขาว อ.ถลางโดยไม่ทราบสาเหตุ จึงพร้อมด้วยสายตรวจนำกำลังกู้ชีพ อบต.ไม้ขาวและมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียว ภายในห้องนอน พบร่างเด็กนักเรียนหญิงสวมชุดเนตรนารีสีเขียว ไม่ใส่รองเท้า ข้อมือซ้ายสวมนาฬิกาสีดำ ใช้เชือกไนล่อนสีดำผูกคอกับราวแขวนเสื้อผ้าที่มีความสูงเพียง 30-40 ซม. สภาพศพก้นแตะอยู่ที่พื้นเหมือนกับคนนั่งปกติ ร่างเอนเล็กน้อย


ทราบชื่อผู้ตายคือ ด.ญ.ออย (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นม.2 ตรวจสอบไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย ในห้องไม่พบการรื้อค้นทรัพย์สิน เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชม.จึงนำศพส่ง รพ.ถลาง เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

สอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงทราบว่า ด.ญ.ออยพักอาศัยอยู่กับมารดา ขณะเกิดเหตุผู้เป็นแม่ออกไปหาปลากับเพื่อนข้างห้องตั้งแต่ช่วง 18.00 น.วันที่ 16 ส.ค. จนกระทั่งผู้เป็นแม่กลับมาถึงห้องพักถึงกับช็อก ร่ำไห้โฮ เพราะพบว่าลูกสาวใช้เชือกไนล่อนผูกคอตายกับราวแขวนเสื้อผ้าในห้องพักแล้ว

ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า ด.ญ.ออยเป็นนักเรียนที่เคยได้รับรางวัลเหรียญทองในกิจกรรมตอบปัญหาสหกรณ์นักเรียนในปี 58 โดยด.ญ.ออยกับมารดาไม่ได้มีปัญหาหรือทะเลาะอะไรกันมาก่อน ทราบเพียงว่าด.ญ.ออย มีปัญหาในเรื่องความรัก ซึ่งคาดว่าผู้ตายอาจน้อยใจหรือผิดหวังในความรัก จึงคิดสั้นฆ่าตัวตายดังกล่าว อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง

 


ที่มา : ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:06 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์