แม่พาลูกสาววัย 15 ขอความเป็นธรรม เรื่องเงียบหลังโดนข่มขืน โดนเย้ยไม่มีทางติดคุก!!

แม่พาลูกสาววัย 15 ขอความเป็นธรรม เรื่องเงียบหลังโดนข่มขืน โดนเย้ยไม่มีทางติดคุก!!

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 2 ก.ค. 60 นางมาลัย (สงวนนามสกุล) แม่เหยื่อสาววัย 15 ปีพร้อมด้วย นายบุญธวัฒน์ วงศ์คำมี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 6 ตำบลหนองโสน อำเภอเลาขวัญ จังหวัดกาญจนบุรี ได้เข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า เมื่อวันที่ 8 พ.ค. 2560 ที่ผ่าน นายยอง ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ทราบเพียงว่า เป็นคนบ้านหนองตาพุก ตำบลหนองกุ่ม อำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี ได้ทำการล่อลวง ด.ญ.เอ นามสมมุติ ลูกสาววัย 15 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของตนไปทำการข่มขืนจนสำเร็จความใคร่และนายยอง ได้พูดจาข่มขู่ ด.ญ.เอ ลูกสาวของตนไม่ให้นำเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นไปบอกให้คนอื่นทราบเด็ดขาด

จากนั้น นายยองก็เดินทางมาส่ง ด.ญ.เอ ลูกสาววัย 15 ปี ของตนที่ตกเป็นเหยื่อที่บริเวณภายในหมู่บ้านแล้วเดินทางกลับ ด.ญ.เอ จึงเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้กับนายบุญธวัฒน์ วงศ์คำมี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ตำบลหนองโสน อำเภอเลาขวัญ จังหวัดกาญจนบุรี ฟังว่า ลูกสาวของตนได้ถูกนายยองหลอกลวงไปข่มขืน หลังจากที่นางมาลัย แม่เหยื่อทราบเรื่องดังกล่าว จึงได้พา ด.ญ.เอ เข้าแจ้งความเพื่อทำการจับกุมและดำเนินคดีกับนายยองที่อาศัยอยู่ในตำบลหนองกุ่ม อำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี ในข้อหาล่อลวงลูกสาวไปข่มขืน ที่ สภ.บ่อพลอย อำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อวันที่ 8 พ.ค.2560 ซึ่งเป็นวันเดียวกับวันที่เกิดเหตุดังกล่าว

นายบุญธวัฒน์ กล่าวว่า เหตุที่มาร้องสื่อขอความเป็นธรรมในครั้งนี้ก็เพื่ออยากให้ติดตามเรื่องของคดีความที่ทางนางมาลัยแม่เหยื่อได้แจ้งความไว้ที่ สภ.บ่อพลอย อำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรีไว้ตั้งแต่วันที่ 8 พ.ค. 60 จนถึงวันนี้เรื่องของคดีความดังกล่าวยังไม่มีความคืบหน้าเลย และเมื่อวันที่(1 ก.ค.60 )ที่ผ่านมา ได้มีชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในตำบลหนองกุ่มคนหนึ่งได้เดินทางมาหา นางมาลัย แม่ของเหยื่อพร้อมกับพูดในทำนองข่มขู่แม่ของเหยื่อสาววัย 15 ปี ว่า เขาไม่ติดคุกหรอก ไปทำอะไรเขาไม่ได้หรอก ทำให้นางมาลัย แม่เหยื่อสาววัย 15 ปี จึงได้เดินทางเข้ามาร้องเรียนกับตนและสื่อมวลชนให้ช่วยเหลือลูกสาวให้ได้รับความเป็นธรรมในเรื่องดังกล่าวด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์