ชายเสื้อห้อยถูกสายพานดึง! หมุนพันคอติดบนรางลำเลียง ร้องเรียกเพื่อนไม่ได้ยิน!

ชายเสื้อห้อยถูกสายพานดึง! หมุนพันคอติดบนรางลำเลียง ร้องเรียกเพื่อนไม่ได้ยิน!

วันที่ 8 มิ.ย. ร.ต.อ.วุฒสิษฎ์ แก้วไกรเพชร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตภายในบริษัทตะนาวศรีไก่ไทย จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 102/1 หมู่ 5 ต.ถนนขาด อ.เมือง จ.นครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

ที่เกิดเหตุเป็นโรงงานชำแหละไก่สด บริเวณอาคารฝ่ายผลิตของโซนการชำระล้างตัวไก่ ศพนายเมงเมงซู อายุ 27 ปี สัญชาติเมียนมา นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณสายพานสำหรับบดน้ำแข็งเพื่อหล่อความเย็น โดยปลายแขนเสื้อของผู้ตายได้เข้าไปติดกับฟันเฟืองขนาดใหญ่ ตรวจสอบพบว่ามีบาดแผลฉีกขาดบริเวณทรวงอก ร่างกายซีดเหลือง ตัวแข็ง

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานทราบว่า ขณะที่ผู้ตายกำลังทำงานอยู่นั้น ได้สวมเสื้อของบริษัทคลุมไว้ คาดว่าจังหวะนั้นชายเสื้อถูกเครื่องจักรที่กำลังทำงานอยู่ดึงชายเสื้อที่ปล่อยไปติดกับฟันเฟืองที่สายพานลำเลียง จนดึงเอาตัวผู้ตายติดคารางไปด้วย โดยผู้ตายได้ร้องเรียกเพื่อน แต่เครื่องจักรมีเสียงดัง กว่าจะได้ยินเสียงแล้วรีบไปปิดเครื่องก็ไม่สามารถช่วยได้เพราะเสื้อไปพันมัดคอเสียชีวิตแล้ว จากนั้นได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำศพไปเก็บเพื่อติดต่อญาติมารับศพกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์