รู้ตัวแล้ว!! ไอ้โม่งบุกปล้น5ล. อีก1-2วันเชื่อจับได้ยกแก๊ง

รู้ตัวแล้ว!! ไอ้โม่งบุกปล้น5ล. อีก1-2วันเชื่อจับได้ยกแก๊ง

จากกรณีคนร้ายบุกเดี่ยวใช้ปืนขนาด 9 มม. ยิงขู่ 3 นัด ก่อนจ่อหัว 3 พนักงานขนเงินที่กำลังนำเงินมาใส่ตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทย ภายในปั้มน้ำมัน ปตท. บนถนนสายสองพี่น้อง-ลาดบัวหลวง ต.บางเลน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ก่อนกวาดเงินสด 5 ล้านบาทไป ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าวันที่ 22 พ.ย. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.(ปป.2) พล.ต.ท.ดร.สุวิระ ทรงเมตตา รรท.ที่ปรึกษา สบ.10 พล.ต.ต.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รรท.ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.สุคุณ พรหมายน ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.เชิดศักดิ์ เฉลียวศิลป์ รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.อภิชิต สุรพินิจ ผกก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.สุเทพ ไพบูลย์ผล ผกก.สภ.สองพี่น้อง ชุดสืบสวน กก.5 บกป. และชุดสืบสวนภาค 7 พร้อมด้วย ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผวจ.สุพรรณบุรี นายวิศิษฐ์ อนันต์วรปัญญา นายอำเภอสองพี่น้อง ทหารจาก กกล.รส.มทบ.17 ได้ประชุมร่วมกัน เพื่อหารือแนวทางจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ 

พล.ต.ท.ดร.สุวิระ กล่าวว่า ขอให้สื่อมวลชนนำรูปคนร้าย ขณะที่ก่อเหตุออกประชาสัมพันธ์ตามสื่อต่างๆ เพื่อให้กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้าน ประชาชนที่รู้จักหรือคุ้นเคย หรือ เคยเห็นเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายและรถจักรยานยนต์ของคนร้าย เพื่อที่จะได้แจ้งเบาะแสให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

รู้ตัวแล้ว!! ไอ้โม่งบุกปล้น5ล. อีก1-2วันเชื่อจับได้ยกแก๊ง

ด้าน พ.ต.อ.อภิชิต เปิดเผยว่า ทางชุดสืบสวนได้เร่งระดมกำลังไล่ล่า ตรวจสอบการโทรเข้าออกจากโทรศัพท์ของคนร้ายที่ทำตกไว้ พร้อมการแกะรอยจากกล้องวงจรปิดและหาเบาะแสจากชาวบ้าน โดยนำตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบสวนซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่หลายกลุ่ม พร้อมผู้ที่รู้เห็นและอยู่ในเหตุการณ์ แต่ยังไม่พุ่งเป้าชี้ชัดว่าเป็นใคร เพราะคาดว่าอาจทำกันเป็นขบวนการ ซึ่งตอนนี้ขอให้ตำรวจทำงานเต็มที่ คาดว่าอีกไม่นานจะสามารถจับกุมตัวได้อย่างแน่นอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ชุดสืบสวนและคลี่คลายคดีปล้นเงิน 5 ล้านบาท ได้นำตัวผู้ต้องสงสัยเป็นชาย 2 คน พร้อมหัวหน้า และพนักงานขนทรัพย์สินธนาคารกรุงไทยธุรกิจบริการ รวม 4 คน มาทำการสอบสวนเพิ่มเติมตลอดทั้งคืน เพื่อนำข้อมูลต่างๆ มาสรุปผล และวางแนวทางติดตามคนร้ายอีกครั้ง จากแหล่งข่าวระดับสูงผู้หนึ่งให้รายละเอียดว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนคลี่คลายคดีนี้พอทราบตัวคนร้ายและกลุ่มผู้ร่วมขบวนการแล้ว ซึ่งมีไม่ต่ำกว่า 4 คน จากข้อมูลและการรวบรวมพยานหลักฐานแวดล้อม และจากการสอบปากคำ รวมถึงการรีเช็กการใช้โทรศัพท์มือถือของคนร้ายที่ทำตกไว้ในขณะก่อเหตุนั้น มีการติดสื่อสารกับกลุ่มผู้ต้องสงสัยรายหนึ่ง โดยกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลจังหวัดสุพรรณบุรีออกหมายจับ คาดว่าภายในวันสองวันนี้น่าจะจับกุมตัวคนร้าย และผู้ร่วมขบวนการได้ทั้งหมด.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์