สาวฝันเห็นงูนึกว่าจะเจอเนื้อคู่ สะดุ้งตื่นช็อก งูจะฉกตาย!!

สาวฝันเห็นงูนึกว่าจะเจอเนื้อคู่ สะดุ้งตื่นช็อก งูจะฉกตาย!!


นายกิตติ อนุสรณ์พานิช หัวหน้าหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งจากนางเนตรชนก นุชพุก อายุ 37 ปี สาวช่างเย็บผ้าว่ามีงูพิษขนาดใหญ่ไม่ทราบชนิดเลื้อยเข้ามาในบ้าน ขอให้ช่วยไปจับปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ จึงมอบหมายให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร นำกำลังพร้อมอุปกรณ์จับสัตว์เลื้อยคลานรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบเป็นบ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ภายในหมู่บ้านเปี่ยมสุข 6 ถนนสุขสมบูรณ์ ต.เกาะหลัก อ.เมืองประจวบฯ ก่อนนางเนตรชนกนำไปชี้จุดที่งูเลื้อยเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ เป็นห้องสำหรับรับงานตัดเย็บเสื้อผ้าและงูตัวดังกล่าวได้เข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ในซอกไม้แผ่น ซึ่งอยู่ติดกับกำแพงของห้อง ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความพยายามในการจับด้วยความยากลำบาก โดบวิธีการทยอยรื้อสิ่งของออกทีละชิ้น จากนั้นช่วยกันล้อมปิดช่องทางเข้า-ออก โดยใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงจึงจะสามารถจับได้สำเร็จ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเป็นงูสิงห์ เจ้าหน้าที่จึงจับใส่ถุงและนำไปปล่อยป่าคืนสู่ธรรมชาติ

นางเนตรชนก เจ้าของบ้านเปิดเผยว่า มีอาชีพรับเย็บแก้ไขเสื้อผ้า และเป็นเจ้าหน้าที่ อสม.ประจำตำบล เมื่อคืนที่ผ่านมาเพิ่งจะฝันเห็นงูเลื้อยเข้ามาหา จึงนึกถึงคำโบราณว่าหากฝันเห็นงูจะมีเนื้อคู่ แต่ไม่คิดว่าจะได้เจองูตัวเป็นๆในวันนี้ โดยก่อนเกิดเหตุในขณะที่กำลังนั่งเย็บผ้าอยู่นั้น มีงูขนาดใหญ่เลื้อยออกมาจากในป่าหญ้าข้างบ้านแล้วพุ่งเข้ามาหาในตำแหน่งที่ตนนั่งอยู่ ด้วยความตกใจจึงได้กระโดดหนีและร้องให้คนช่วยเหลือ ซึ่งงูตัวดังกล่าวได้ตกใจเสียงของตนและรีบเลื้อยหนีเข้าไปหลบซ่อนตัวในซอกไม้ข้างกำแพงของบ้าน ก่อนที่ตนจะคว้าโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยจับไปปล่อยคืนสู่ป่าธรรมชาติดังกล่าว


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์