ขนลุก!! หนุ่มเผยเพื่อป้องกันตัว ลูกงู 13ตัวถูกตีตาย หลังบุกล้างแค้นให้แม่

ขนลุก!! หนุ่มเผยเพื่อป้องกันตัว ลูกงู 13ตัวถูกตีตาย หลังบุกล้างแค้นให้แม่

นายบุญลือ เอี่ยมแสง เจ้าของเต็นท์รถยนต์ และยางรถยนต์มือสองบุญลือออโต้คาร์ เล่าว่า มีงูเลื้อยเข้ามาที่เต็นท์รถเมื่อคืนที่ผ่านมา จึงไปตรวจสอบพบ นายบุญลือเสี่ยเจ้าของเต็นท์เล่าว่า ช่วงเช้าหลังจากตนเข้ามาทำงานที่ออฟฟิศ ได้เปิดกล้องวงจรเพื่อดูภาพที่บันทึกไว้แต่ละวัน ซึ่งตนจะดูทุกวันเป็นปกติ ขณะที่กำลังเพลย์ดูภาพอยู่นั้นพบว่า ช่วงเวลาเกือบสองทุ่ม ขณะที่นายวินัย มโหฬาร อายุ 32 ปี ลูกน้อง ซึ่งเป็นคนดูแลความปลอดภัย กำลังนั่งดูการแข่งขันฟุตบอลอยู่บนเก้าอี้หน้าห้องนอน 


ทันใดนั้นสุนัขพันธุ์ชิวาว่า ชื่อ น้องเปียกปูน เพศเมียอายุ 2 ปี และเจ้าข้าวเหนียวเพศผู้อายุ 6 เดือน ได้ส่งเสียงเห่าอย่างผิดสังเกต เมื่อนายวินัยหันมาเห็นเข้าตกใจ เนื่องจากมีงูไม่ทราบชนิดขนาดความยาวประมาณ 70 ซม.เลื้อยเข้ามาหา นายวินัย อย่างช้าๆ แต่ถูกน้องหมาทั้ง 2 ตัว เห่าแล้วต้อนเจ้างูที่กำลังเลื้อยเข้าหาเจ้าของให้ออกห่าง จนเจ้าของรู้ตัวแล้วหาไม้กวาดตีเจ้างูตาย แต่สิ่งที่ทำให้ตกใจมากขึ้น ซึ่งหลังจากเจ้างูตายได้ไม่นาน ได้มีลูกงูเลื้อยออกมาจากแม่งูที่ถูกตีตายจำนวนมาก แต่สุดท้ายก็ถูกตีตายเรียบเมื่อนับจำนวนได้ถึง13 ตัว

นายวินัย คนดูแลเต็นท์รถ ซึ่งเกือบถูกงูเลื้อยเข้าไปกัดเล่าว่า ตนเป็นคนดูแลเต็นท์ดังกล่าว ก่อนนอนได้นั่งดูการแข่งขันฟุตบอลอยู่ที่เก้าอี้หน้าห้องนอนขณะกำลังดูบอลกำลังมันส์ๆอยู่นั้น น้องหมา 2ตัว ที่เลี้ยงไว้ร่วมกันส่งเสียงเห่ากระโชกอย่างผิดปกติตนจึงหันไปดูก็ตกใจแทบช็อกเนื่องจากมีงูไม่ทราบชนิดกำลังเลื้อยเข้ามาหาตนแต่โชคดีที่น้องหมาช่วยกันเห่าและต้อนออกไปห้องนอน ตนจึงรีบอุ้มน้องหมาขึ้นไปไว้บนเก้าอี้ก่อนจะหาไม้ตีเพื่อป้องกันไม่ให้งูกัดทั้งตัวเองและน้องหมา 

หลังจากที่ตีเจ้างูตาย เรื่องก็ยังไม่จบเนื่องจากแม่งูที่ถูกตีตาย ได้มีลูกออกมาอีกถึง13 ตัว แต่ก็ถูกตนใช้ไม้กวาดตีตายทั้งหมด เนื่องจากตนไม่ทราบว่างูที่ตัวนี้เป็นงูอะไรมีพิษหรือไม่ก็ไม่ทราบ ดังนั้นจึงป้องกันตัวไว้ก่อน แต่หลังจากที่ทุกอย่างสงบตนมานึกดูก็รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงได้แต่ขออโหสิกรรมแก่เจ้างูที่ตนได้ลงมือตีตายทั้งหมด อย่าได้มีเวรกรรมต่อกันเลยแต่ถ้าตนไม่ตีตนก็อาจจะถูกกัดตายได้เหมือนกัน นายวินัยกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์