ดวงประจำวันที่03/08/50

วันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม พุทธศักราช 2550

แรม 5 ค่ำ เดือน 8/8 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ทิศตะวันออก เฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

 เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีจิตใจอ่อนโยน และเมตตาเอื้ออารีต่อเพื่อนมนุษย์และส่ำสัตว์ ด้วยดี เริ่มต้นเรื่องจักต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายเสมอ ไม่ว่าการร่ำเรียน หรือประกอบกิจการน้อยใหญ่รูปแบบใด ต่อเมื่อเติบใหญ่เขาต้องเป็นหลักชัยให้ใครต่อใครได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการศึกษาหาความรู้ และชอบต่อสู้ดิ้นรนหาชื่อเสียงสร้างหลักปักฐานเพื่อกาลข้างหน้า เอาวิชชาความรู้เป็นตัวนำ เติบใหญ่ต้องมีอาณาจักรกว้างใหญ่ ผู้คนได้อาศัยใบบุญพึ่งพามากไม่ว่าจะอยู่หนใดแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความหวังบางอย่างยังคงคุกรุ่นหรือสุมสมองดั่งไฟสุมขอนนอนสะดุ้ง ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ลาภผลมีมาแต่มันก็ยังห่วงหน้าพะวงหลังทุกข์ทับอกใจตน กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นต่อกันจึงยั่งยืน
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกอย่างเอาแค่ หนักแน่นแต่ประการเดียวไม่พอ ต้องอดกลั้นและเสียสละไปบ้าง เพื่อเหมาะสมและถูกต้องตามวิบากกรรม ช่วงนี้ยังคงถูกผีซ้ำผีบ้านพลอยให้วุ่นวายหัวใจ เรื่องรักก็ยังเข้าใจกันได้ช่วงเป็นระยะ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ดูเหมือนเรื่องราวของเขาอื่นเราแก้ไขให้ได้ แต่ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากนี่ ท่านต้องจำใจตีงูให้กากินไปพลางก่อน ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนายอาจพลิกผันจากร้ายเป็นดี แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วยซี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้น่าจะต้องจดจำและสอนใจตน เรื่องของเขาอย่าไปหาเหาใส่หัว บางเรื่องบางประการมันกำลังเข้าทำนองวัวหายจึงคิดล้อมคอกนี่นา ทั้งในสายงานเรือนชานกิจการ สำหรับเรื่องรักก็ต้องจำใจอดกลั้นต่อไป
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ความไม่แน่นอนทั้งหลายแหล่กำลังเกิดขึ้นมีมา ว่าแต่ว่าท่านเองจักหนักแน่นปานใดจึงรอดพ้นปัญหาได้ ทั้งในเรือนชานกิจการสายงานความเป็นอยู่ กับคนรักและคู่ครองก็ต้องใส่ใจกันและกันเชื่อเวรกรรมมั่งหนา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมองแต่เช้า เงินทองก็ยังคงเข้าออกลื่นมือด้วยดี ระยะนี้การต่อรองเรื่องใดกับใครต้องเป็นต่อเขา เดินทางจึงได้โชคมีลาภผลมาก ความรักก็ยังคอยความเห็นใจกันนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงสงสัยหรือยังคงข้องใจตน เรื่องเก่าที่ผ่านพ้นแต่วันวานก็ยังคงเอามาขบคิดให้เกิดขุ่นจิตใจตนเสมอ ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้ลาภผลแบบทวีพูลเพิ่มขึ้นมากมาย คนรักก็เอาใจดั่งแกล้งทำน่ะ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์