เพื่อนรักทำพิษ!ตีเนียนแต่งตัวเป็นแฝดแย่งสามีไปเฉยเลย!?

เพื่อนรักทำพิษ!ตีเนียนแต่งตัวเป็นแฝดแย่งสามีไปเฉยเลย!?



เจอแบบนี้ก็มีปรี๊ดนะค่ะท่านผู้ชม เมื่อเว็บข่าวของอังกฤษได้มีการเปิดเผยเรื่องราวสุดดราม่าของเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดของสาวที่ชื่อ คิม อายุ 23 ปี เธอได้ออกมาเล่าเรื่องราวสุดช้ำใจเมื่อถูกเพื่อนร่วมงานสุดสนิทอย่าง มิเชล เข้ามาตีเนียนตีสนิทจนกลายเป็นเพื่อนรักก่อนที่จะแย่งสามีของเธอไปอย่างหน้าตาเฉย

คิมได้เล่าว่า เรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 2013 คิมได้รู้จักกับมิเชลซึ่งทำงานที่เดียวกัน และตอนนั้นคิมก็แต่งงานอยู่กับเจสันแฟนหนุ่มได้ 2 ปี ชีวิตคู่ก็หวานแหววดี คิมและมิเชลสนิทกันเร็วมากและมักจะออกไปเที่ยวด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง จนวันหนึ่งมิเชลก็บอกว่าอยากจะย้อมผมสีเดียวกับคิม คิมจึงได้ชวนมาทำผมที่บ้านต่อมามิเชลก็ได้ยืมเสื้อผ้าของคิมมาใส่จนหลายคนทักว่าทั้งคู่เป็นฝาแฝดกัน

จากนั้นมิเชลก็พยายามจะแต่งตัวให้เหมือนกับคิมมาก ในระหว่างนั้นคิมกับเจสันก็มีปัญหากันตามธรรมดาของคู่ชีวิต คิมจึงได้ปรึกษาเรื่้องนี้กับมิเชลโดยที่ไม่รุ้เลยว่าสาเหตุต้นตอของเรื่องทั้งหมดคือเพื่อนรักของเธอคนนี้ จนกระทั่งคิมต้องเดินทางไปเยี่ยมญาติ 2-3 วันกับแม่ และได้โทร.หาสามีระหว่างอยู่ไกลบ้าน แต่เขาไม่รับสาย เมื่อลองโทร.หามิเชลก็ติดต่อไม่ได้เช่นกัน เธอบ่นเรื่องนี้ให้แม่ฟัง แม่พูดทำนองว่าเจสันอาจนอนอยู่กับมิเชลก็ได้ แต่เธอไม่เชื่อว่าเพื่อนซี้จะทรยศหักหลัง พอกลับจากเยี่ยมญาติทั้งเจสัน และมิเชล ต่างก็หาข้อแก้ตัวที่ไม่รับโทรศัพท์ แต่ทั้งคู่ไม่กล้าสบตาเธอ

จนในที่สุดคิมทนไม่ได้ต้องเปิดอกคุยกับเจสัน ซึ่งสามีบอกว่าไม่ได้รู้สึกรักเธอเหมือนเดิมแล้ว เมื่อถามตรงๆว่าได้นอนกับมิเชลหรือเปล่า เจสันยอมรับพร้อมทั้งสารภาพหลงรักมิเชล และแน่นอนว่าเมื่อคิมได้ยินแบบนั้นก็ต้องหัวใจสลายเหมือนตกอยู่ในนรกทั้งเป็นเธอได้เก็บเสื้อผ้าและกลับไปอยู่กับแม่ของเธอ และเธอต้องมารับรู้ข่าวที่ทำให้ใจเธอต้องบอบช้ำเข้าไปอีกเมื่อคิมได้รู้ว่า มิเชลกำลังตั้งท้องกับเจสัน

แต่ในที่สุดตอนนี้คิมได้เริ่มต้นชีวิตใหม่กับผู้ชายอีกคนและมีลูกสาวตัวน้อยด้วยกันแล้ว ขณะที่มิเชลได้ส่งข้อความยินดี พร้อมทั้งขอโทษเรื่องราวที่ผ่านมา แต่คิมไม่สามารถให้อภัยเพื่อนที่ทรยศหักหลังเธอได้


เพื่อนรักทำพิษ!ตีเนียนแต่งตัวเป็นแฝดแย่งสามีไปเฉยเลย!?


คิม ชอว์เยอร์ และเจสัน

เพื่อนรักทำพิษ!ตีเนียนแต่งตัวเป็นแฝดแย่งสามีไปเฉยเลย!?

คิม ชอว์เยอร์ และเจสัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์