สลดไก่ตกใจแม่เฒ่าเดินผ่าน-กระพือปีกชนรังต่อหัวเสือ รุมต่อยดับอนาถ!!

สลดไก่ตกใจแม่เฒ่าเดินผ่าน-กระพือปีกชนรังต่อหัวเสือ รุมต่อยดับอนาถ!!


วันที่ 24 ก.ค. นายสมศักดิ์ แซ่จึง ผู้สื่อข่าว จ.สุรินทร์ รายงานว่า ได้รับแจ้งจาก แฟนข่าว แฟนเพจว่า นางซัว ดวงราษี อายุ 89 ปี อยู่บ้านปังเม็ง หมู่ 7 ต.บ้านพลวง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็น แม่ของนายพนม ดวงราษี อดีตรอง นายก อบต.บ้านพลวง ถูกฝูงต่อหัวเสือรุมต่อยทั่วตัว ถึงแก่ความตายแล้ว ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่บ้าน

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปพบบริเวณหน้าบ้าน มีการจัดตั้งเต็นท์ตั้งโลงศพนางซัว ดวงราษี และประดับด้วยดอกไม้สด พวงหรีดเต็มไปหมด


นายพนม ดวงราษี เล่าให้ฟังว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา นางซัว ผู้เป็นแม่ ได้ยินเสียงลูกหมู 7 ตัว ส่งเสียงร้องหลายครั้ง ด้วยความเป็นห่วง นางซัว ได้เดินไปหลังบ้านเพื่อไปดูลูกหมู แต่ระหว่างเดินผ่านเล้าไก่ เพื่อจะไปคอกหมู แม่ไก่ที่ฟักไข่อยู่ เกิดตื่นเสียงคนเดิน จึงทำให้แม่ไก่กระพือปีกบินไปชนรังตัวต่อ ซึ่งอยู่ในเล้า ฝูงตัวต่อจึงบินว่อนรุมต่อยนางซัว ทั่วร่างกายจนบวมเปล่ง

โดยหลังจากลูกหลานได้ยินเสียง นางซัว ร้องขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวด จึงรีบวิ่งเข้าไปนำตัวนางซัว ส่งโรงพยาบาล ส่วนรังตัวต่อหัวเสือ ชาวบ้านได้ช่วยทำลายเรียบร้าย แต่เป็นที่น่าสลดว่าต่อมา นางซัว ทนพิษบาดแผลไม่ไหว และสิ้นใจตายในที่สุด


สลดไก่ตกใจแม่เฒ่าเดินผ่าน-กระพือปีกชนรังต่อหัวเสือ รุมต่อยดับอนาถ!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์