โดนเข้าให้!!!เศรษฐีกัมพูชา ทำร้ายดาราสาว รู้ถึงหู ฮุนเซน จัดหนักเลยงานนี้!!!

โดนเข้าให้!!!เศรษฐีกัมพูชา ทำร้ายดาราสาว รู้ถึงหู ฮุนเซน จัดหนักเลยงานนี้!!!


เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2558 เว็บไซต์การ์เดี้ยนของอังกฤษ มีรายงานว่า นายฮุน เซน นายกรัฐมนตรีของกัมพูชาได้ออกมาเรียกร้องให้ นายซก บุน มหาเศรษฐีแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์เดินทางกลับมารับโทษตามกระบวนการยุติธรรม หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกาย เอ๊ก โซเจียตา ดาราสาวซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อ ซาซา ที่ร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่งในกรุงพนมเปญเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา โดยนายฮุน เซน ยังได้ย้ำว่าความร่ำรวยของอีกฝ่ายนั้นไม่สามารถช่วยให้รอดพ้นจากเงื้อมมือของกฎหมายได้

โดนเข้าให้!!!เศรษฐีกัมพูชา ทำร้ายดาราสาว รู้ถึงหู ฮุนเซน จัดหนักเลยงานนี้!!!


แม้จะเป็นที่ทราบกันดีถึงช่องโหว่ของกระบวนการยุติธรรมในประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่คนมีเงินมักจะรอดพ้นจากการรับโทษทางกฎหมาย แต่นายฮุน เซน ก็กล่าวสาบานว่ากระบวนการยุติธรรมจะได้ทำหน้าที่ของมันในเหตุครั้งนี้อย่างแน่นอน พร้อมฝากบอกไปยังมหาเศรษฐีวัยกลางคนที่หนีออกนอกประเทศไปแล้วว่า "อย่าคิดว่าเพราะคุณมีเงินคุณเลยหนีได้ สิ่งที่คุณทำมันมากเกินไปแล้ว" นอกจากนี้ยังได้มีการออกหมายจับและส่งเจ้าหน้าที่ออกล่าตัวผู้ต้องหาอย่างจริงจัง

สำหรับเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยภาพวิดีโอจากกล้องวงจรปิดของร้านอาหาร เผยให้เห็นภาพเหตุการณ์ขณะที่ดาราสาว ซาซา เข้าไปช่วยเพื่อนของเธอจากนายซก บุน ที่อยู่ในอาการมึนเมา นั่นทำให้มหาเศรษฐีรู้สึกไม่พอใจ จับตัวของเธอกระชากลงจากเก้ากี้ไปที่พื้น ก่อนเตะศีรษะของเธอ และเมื่อดาราสาวพยายามจะลุกขึ้นเขาก็เตะ-ต่อยเธอซ้ำ กระทั่งบอดี้การ์ดของเขาได้เข้ามาใช้ปืนจี้ที่ศีรษะของเธอ ความรุนแรงยังดำเนินไปต่อเนื่องจนลูกค้ารายอื่น ๆ หนีออกไปจนหมด และคนงานของร้านได้เข้ามาช่วยเหลือ


โดนเข้าให้!!!เศรษฐีกัมพูชา ทำร้ายดาราสาว รู้ถึงหู ฮุนเซน จัดหนักเลยงานนี้!!!


หลังจากนั้น ซาซาก็นำวิดีโอที่ได้รับจากร้านอาหารมาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กของเธอ จนภาพเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปทั่วสื่อออนไลน์ และกลายมาเป็นที่สนใจของประชาชนทั้งประเทศ ขณะที่รายการต่าง ๆ ยังได้นำเสนอภาพของดาราสาวที่เนื้อตัวเต็มไปด้วยรอยช้ำ และมีเลือดไหลออกจากนิ้วและเข่าด้วย

ในขณะที่ประชาชนต่างก็เรียกร้องให้จับนายซก บุน มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ฝ่ายมหาเศรษฐีก็ได้ออกแถลงการณ์อ้อนวอนขอความเมตตาจากประชาชน โดยสัญญาว่าจะลาออกจากตำแหน่งประธานบริษัท แลกกับการขอที่ยืนในสังคมอีกครั้ง ทั้งยังเสนอจะเงินชดเชยแก่ดาราสาวเป็นจำนวน 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 3.4 ล้านบาท

อย่างไรก็ตามดาราสาวปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว ทำให้นายซก บุน ต้องออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้เขาไม่ได้อยู่ในกัมพูชา และจะกลับไปก็ต่อเมื่อได้รับประกันด้านความปลอดภัยแล้วเท่านั้น โดยทางการของกัมพูชาคาดว่าขณะนี้ นายซก บุน น่าจะหลบซ่อนตัวอยู่ในประเทศสิงคโปร์



ขอบคุณที่มา ::::: EK SOCHEATA / AFP :: kapook

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์