เสียวทั้งรพ.! สาวรักไม่สมหวัง จะกระโดดตึกชั้น9 รพ.!!

เสียวทั้งรพ.! สาวรักไม่สมหวัง จะกระโดดตึกชั้น9 รพ.!!

เมื่อเวลา 13.30 น.วันนี้ 21 เม.ย. ร.ต.ท.สกุล เอี่ยมบุญลือ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา ว่ามีคนไข้เป็นหญิงทำท่าจะกระโดดตึกชั้น 9 หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จึงนั้นจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมือง และมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์

 


เสียวทั้งรพ.! สาวรักไม่สมหวัง จะกระโดดตึกชั้น9 รพ.!!

ที่เกิดเหตุ พบหญิงสาวคนดังกล่าวขึ้นไปยืนอยู่บนขอบระเบียงชั้นที่ 9 โดยมีประชาชนยืนลุ้นอยู่เป็นจำนวนมาก โดยนายแพทย์ สมเจตน์ เหล่าลือเกียรติ ผอ.รพ.พหลฯ พร้อมคณะนายแพทย์และพยาบาล ที่มีความเชี่ยวชาญด้านจิตรวิทยา ไปเกลี้ยกล่อมให้หญิงสาวคนดังกล่าวยอมลงมาจากระเบียง แต่ก็ไม่เป็นผล โดยหญิงสาวคนดังกล่าวทั้งนั่งและยืนและเดินไปมาอยู่ตลอดสร้างความหวาดเสียวให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญด้ายจิตวิทยา ก็พยายามเกลี้ยกล่อม พร้อมทั้งเดินขยับเข้าไปใกล้ๆ สุดท้ายเมื่อหญิงสาวคนดังกล่าวเผลอเจ้าหน้าที่จึงฉวยโอกาสฉุดร่างลงมาจากระเบียงได้ เจ้าหน้าที่ที่ซ่อนตัวอยู่ใกล้กันจึงรีบวิ่งเข้ามาช่วยกันจับตัวเอาไว้ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันรีบนำตัวลงมาห้องฉุกเฉินที่อยู่ชั้นล่าง เพื่อฉีดยาให้กับหญิงสาวคนดังกล่าวได้นอนหลับ ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ดาเรีย ชาวพม่า อายุ 17 ปี


เสียวทั้งรพ.! สาวรักไม่สมหวัง จะกระโดดตึกชั้น9 รพ.!!

นายแพทย์ สมเจตน์ เหล่าลือเกียรติ ผอ.รพ.พหลพลพยุหเสนา เผยว่า หญิงสาวคนดังกล่าวเป็นชาวพม่า เจ้าหน้าที่พยาบาลโรงพยาบาลไทรโยค เพิ่งนำตัวมารักษาที่โรงพยาบาลพหลฯ ได้ไม่นาน ขณะเจ้าหน้าที่กำลังทำเรื่องเกี่ยวกับเอกสารอยู่ ปรากฏว่า น.ส.ดาเรีย ได้หายตัวไป จนกระทั่งมีผู้พบเห็นว่า น.ส.ดาเรีย ไปยืนอยู่บนระเบียงชั้น 9 ส่วนสาเหตุเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร จะต้องรอให้ฟื้นขึ้นมาเสียก่อน แล้วค่อยสอบถามกันภายหลัง

ขณะที่แหล่งข่าวคนหนึ่งแจ้งว่า สำหรับ น.ส.ดาเรีย มีนิสัยห้าว คล้ายชาย ก่อนหน้าที่ในพื้นที่อำเภอไทรโยค เคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง สาเหตุทราบว่าเกิดจากการอกหักจากหญิงสาว ซึ่งชาวบ้านสามารถช่วยเหลือเอาไว้ได้ จากนั้นจึงส่งต่อมารักษาที่โรงพยาบาลพหลฯ แต่ก็คิดจะกระโดดตึกฆ่าตัวตายอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งโชคดีเจ้าหน้าที่สามารถช่วยเหลือเอาไว้ได้


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์