แฉลางสังหรณ์!พ่อแม่ชวนไปอยู่ด้วยป.โทเบนซ์ชนสยอง

แฉลางสังหรณ์!พ่อแม่ชวนไปอยู่ด้วยป.โทเบนซ์ชนสยอง

แฉลางสังหรณ์พ่อแม่ชวนไปอยู่ด้วย สาว ป.โท ก่อนขับรถเบนซ์สปอร์ต พุ่งเสยรถกระเช้าเครนก่อสร้างรถไฟฟ้าบีทีเอสดับสยองเพื่อนเจ็บ เจ้าตัวโพสต์เฟซบุ๊กเป็นลางร้าย เผยเมื่อ 5 ปีก่อนครอบครัวประสบอุบัติเหตุ บิดา-มารดา เสียชีวิตต่อหน้าต่อตามาแล้ว

จากกรณี น.ส.ธนัชญา คำแดง อายุ 30 ปี หรือน้องฟ้า นักศึกษาปริญญาโท

คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล สาขากายวิภาคศาสตร์ และเป็นเจ้าของ "ฟ้าสดใสคลินิกเวชกรรม" คลินิกเสริมความงาม ขับรถเบนซ์สปอร์ต พุ่งชนรถกระเช้าเครนก่อสร้างรถไฟฟ้าบีทีเอส สายสีน้ำเงิน ที่บริเวณบนสะพานข้ามคลองบางกอกน้อย ถนนจรัญสนิทวงศ์ กรุงเทพฯ จนตัวเองเสียชีวิตคาที่ และน.ส.จุฑามาศ เมืองมูล อายุ 26 ปี เพื่อนสาวที่มาด้วยกันบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 22 มี.ค. ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ประจำ จ.ศรีษะเกษ เดินทางไปที่บ้านพัก น.ส.ธนัชญาผู้เสียชีวิต

ที่บ้านเลขที่ 86 หมู่ 4 บ้านโนนสว่าง ต.สิ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ พบญาติพี่น้องกลุ่มใหญ่กำลังปรึกษาเตรียมสถานที่จัดงานศพ บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าโศก นางกิตติยาภรณ์ ชนะราวี อายุ 56 ปี อาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 9 เม.ย.53 หรือ 5 ปีที่ผ่านมา น.ส.ธนัชญา เคยรอดชีวิตจากอุบัติเหตุมาแล้ว 1 ครั้ง ขณะเดินทางนั่งรถกระบะไปกับพ่อและแม่ ซึ่งเป็นข้าราชการครูระดับผู้อำนวยการโรงเรียนทั้งคู่ โดยรถกระบะเสียหลักตกถนนชนต้นไม้เป็นเหตุให้พ่อแม่เสียชีวิตคาที่ทันที ต่อหน้าต่อตา น.ส.ธนัชญา โดยเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บสะโพกหลุด เหตุเกิดในท้องที่ สภ.เบญจลักษ์ จ.ศรีสะเกษ

จากเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ น.ส.ธนัชญา จำฝังใจไม่ยอมกลับบ้าน เพราะยังทำใจรับความสูญเสียไม่ได้

สำหรับ น.ส.ธนัชญา ตั้งหน้าตั้งตาเรียนจบก็เปิดคลินิกเสริมความงามส่วนตัว สร้างฐานะร่ำรวยด้วยลำแข้งของตัวเองสามารถซื้อรถเบนซ์สปอตขับได้ โดยมีพี่ชาย 1 คนคือ นายสัตพน คำแดง อายุ 39 ปี รับราชการครูที่ อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ ขณะนี้เดินทางไปรอรับศพน้องสาวแล้วที่ รพ.ศิริราช เพื่อนำกลับมาบำเพ็ญกุศลยังบ้านเกิด โดยจะรับศพในวันที่ 22 มี.ค. ส่วนพี่สาว อีก 1 คน ทำงานด้านวิจัยทองคำที่ จ.นครปฐม จะเดินทางกลับมาบ้านเกิดพร้อมกัน

นอกจากนี้ก่อนหน้าเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 6 มี.ค. ที่ผ่านมา ในเฟซบุ๊คส่วนตัวของ น.ส.ธนัชญา มีการโพสต์ข้อความว่าฝันถึงพ่อ และแม่

ในช่วงวันมาฆะบูชาที่ผ่านมาด้วย โดยระบุว่า นอนกอดพ่อและแม่ใต้ต้นไม้ใหญ่บนทุ่งหญ้าตอนกลางวัน เมื่อตั้งสติได้พยายามถามพ่อ และแม่ว่าคือเรื่องจริงหรือไม่ แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบ เมื่อตื่นขึ้นมาก็รู้ว่าไม่ใช่เรื่องจริง แต่ก็ดีใจที่ได้ฝันถึงพ่อ และแม่

ด้านนางยุพิน ณ จำปาสัก อายุ 78 ปี ยายแท้ ๆ ของ น.ส.ธนัชญา สืบเชื้อสายเจ้าทาง สปป.ลาว

ปัจจุบันพักอาศัยอยู่ที่กรุงเทพฯ โทรศัพท์มายังญาติพี่น้องที่ จ.ศรีสะเกษ พร้อมสอบถามว่า มีใครเป็นอะไรหรือไม่ เพราะเมื่อคืนที่ผ่านมาฝันว่าที่บ้านมีการจัดงานเอิกเกริก มีเพื่อนบ้านมาร่วมงานมากมาย จึงสงสัยว่าจะเกิดเหตุไม่ดี แต่บรรดาเครือญาติได้ปกปิดเรื่อง น.ส.ธนัชญา เสียชีวิต เพราะเกรงว่า นางยุพินจะทำใจรับไม่ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับ น.ส.ธนัชญา เป็นเจ้าของฟ้าสดใสคลินิกเวชกรรม คลินิกเสริมความงามย่านบางขุนนนท์ เมื่อปี 55

 เคยถูก สำนักคณะกรรมการอาหารและยา(อย.) ร่วมกับตำรวจ บก.ปคบ. เข้าตรวจค้นคลินิกแห่งนี้มาก่อน เนื่องจากมีการโฆษณารับฉีดกลูต้าไธโอน ฉีดเสริมจมูก ฉีดโบท็อกซ์ เป็นต้น และถูกดำเนินคดีข้อหาขายยาแผนปัจจุบันโดยไม่ได้รับอนุญาต และโฆษณาขายยาโดยไม่ได้รับอนุญาต ในส่วนของการศึกษา น.ส.ธนัชญา เคยได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทน สพท.ศก

แฉลางสังหรณ์!พ่อแม่ชวนไปอยู่ด้วยป.โทเบนซ์ชนสยอง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์