รปภ.ยืนโบกให้กลับรถ ถูกรถบรรทุกถอยทับเจ็บ

รปภ.ยืนโบกให้กลับรถ ถูกรถบรรทุกถอยทับเจ็บ

หนุ่มใหญ่รปภ.หวังดียืนโบกรถให้ทางรถเทรลเลอร์ที่จะมาส่งของ คนขับถอยตั้งลำเพื่อนำรถเข้าโรงงาน กลับมองไม่เห็น ถอยทับเกือบตาย

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 26 ม.ค. ร.ต.ท.อนวัช แสนอินทร์ พนักงานสอบสวน สภ.สวนพริกไทย

รับแจ้งอุบัติเหตุรถเทรลเลอร์ถอยทับ รปภ.ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ที่บริเวณหน้าห้างหุ้นส่วนจำกัด วี.เอ็น.สตีล อินเตอร์ เทรด ตั้งอยู่บนถนนสาย 347 ปทุมธานี-บางปะหัน หมู่ที่ 5 ต.บ้านกลาง อ.เมืองปทุมธานี จึงรีบรุดตรวจสอบพบรถเทรลเลอร์ขนาด 22 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียนหัวพ่วง 61-9823 กทม.ของบริษัท เอชเจเอส เซอร์วิส จำกัด ส่วนหางพ่วง ทะเบียน 60-2442 กทม.จอดอยู่ริมทางหน้าโรงงาน ที่ด้านหลังรถพบร่าง นายชัยยุทธ เหล่าธนวงศ์ อายุ 52 ปี นอนหมดสติมีบาดแผลฉกรรจ์ที่อวัยวะเพศ ขาทั้งสองข้างหักละเอียด เจ้าหน้าที่จึงเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.ปทุมธานี

นายไพโรจน์ สุระพาล อายุ 40 ปี คนขับให้การว่า ตนเองขับรถบรรทุกเหล็กจากท่าเรือคลองเตย มาส่งที่โรงงานดังกล่าว
 
แต่มีรถคันอื่นลงของอยู่ จึงจอดรอที่หน้าโรงงาน เมื่อถึงคิวรถของตน จึงได้เคลื่อนรถถอยหลังเพื่อจะตั้งลำนำรถเข้าด้านใน แต่มองไม่เห็นว่าคนเจ็บยืนโบกรถอยู่ด้านหลัง จนกระทั่งมี รปภ.อีกคนเดินมาบอกว่าถอยรถชนคนแล้ว
ร.ต.ท.อนวัช กล่าวว่า คนเจ็บเป็น รปภ.ของบริษัทดังกล่าว เพิ่งมาทำงานได้ 3 วัน เบื้องต้นได้ควบคุมตัวคนขับรถเทรลเลอร์ไปสอบปากคำ พร้อมกับแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสแล้ว.


รปภ.ยืนโบกให้กลับรถ ถูกรถบรรทุกถอยทับเจ็บ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์