เพลิงเผาจักรยานวันเด็กวอดเกลี้ยง 380 คัน

เพลิงเผาจักรยานวันเด็กวอดเกลี้ยง 380 คัน

เด็กๆเศร้า รถสิบล้อบรรทุกจักรยานเต็มคัน มุ่งหน้าเชียงใหม่ไปส่งให้ทันงานวันเด็ก จู่ๆเกิดเพลิงไหม้รุนแรงท่วมทั้งคันอย่างไร้สาเหตุ สุดท้ายวอดเกลี้ยง 380 คัน โชเฟอร์งง แวะเติมก๊าซได้แค่ 10 นาที ไม่รู้ต้นเพลิงมาจากไหน

เมื่อวันที่ 8 ม.ค.  พ.ต.ท.ชุมพร ธุรกิจ พนักงานสอบสวน สภ.สบปราบ จ.ลำปาง เปิดเผยว่าช่วงกลางดึกที่ผ่านมา
 
ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถบรรทุก บนถนนพหลโยธินขาขึ้น สายลำปาง-ตาก กม.661 บ้านแม่กั้ว ต.แม่กั้วะ อ.สบปราบ จึงประสานรถดับเพลิงจากเทศบาลและหน่วยกุ้ภัยรุดไปช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้ รถบรรทุก 10 ล้อ สีขาว ทะเบียน  82-8739 ฉะเชิงเทรา ที่ขนรถจักรยานเด็กมาเต็มท้ายรถอย่างรุนแรง เปลวเพลิงโชติช่วงท่ามกลางดงความมืด เจ้าหน้าที่จึงต้องต่อสายระดมฉีดน้ำจนสามารถควบคุมไว้ได้ ตจรวจสอบพบรถบรรทุกถูกเผาไหม้เสียหายทั้งคัน รวมทั้งรถจักรยานทุกคันด้วยรวมทั้งสิ้น 380 คัน

โดย นายวัฒนพล  กิจพิทักษ์ อายุ 25 ปี ชาว อ.สามพราน จ.นครปฐม  คนขับรถบรรทุกให้การว่า
 
ตนพร้อมเพื่อนได้ขนรถจักรยานทั้งหมดมาจากจ.ฉะเชิงเทรา กำลังจะไปส่งที่ร้านค้า จ.เชียงใหม่ เพื่อใช้ในงานวันเด็กที่จะถึงนี้ ก่อนเกิดเหตุได้แวะเติมก๊าซเอ็นจีวีจนเต็มถัง แต่พอขับออกมาจากปั๊มได้ 10 นาที ก็มีชาวบ้านตะโกนร้องเสียงหลงว่ามีไฟไหม้อยู่ท้ายรถ ด้วยความตกใจจึงรีบลงมาดูและพบว่าเพลิงไหม้จริง พยายามหาน้ำมาดับแล้วแต่ไม่เป็นผลจนกระทั่งเสียหายเกลี้ยง


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุได้ว่าต้นเพลิงเกิดจากก๊าซหรือตัวรถ ต้องรอให้กองวิทยาการมาเก็บหลักฐานอีกครั้ง ส่วนความเสียหายทั้งรถบรรทุกและรถจักยานรวมอยู่ที่กว่า 1 ล้านบาท.


เพลิงเผาจักรยานวันเด็กวอดเกลี้ยง 380 คัน


เพลิงเผาจักรยานวันเด็กวอดเกลี้ยง 380 คัน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์