อดีตภรรยาวอนนักร้องดัง ยิ่งยง ยอดบัวงาม รับหลานไปเลี้ยง

อดีตภรรยาวอนนักร้องดัง ยิ่งยง ยอดบัวงาม รับหลานไปเลี้ยง


นนทบุรี 12 ธ.ค.-อดีตภรรยานักร้องดัง “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” ร้องสื่อ อยากให้ “ยิ่งยง” มารับหลานไปเลี้ยง เพราะตนเองฐานะยากจน

น.ส.ยศยา หรือเฟินร์ ภูนาแร่ อายุ 45 ปี ร้องทุกข์กับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองเป็นอดีตภรรยาของนักร้องดัง “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” ที่แยกทางกันมาหลายสิบปีแล้ว โดยมีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตเป็นผู้หญิงชื่อ น.ส.น้ำฝน บัวงาม อายุ 25 ปี คนเล็กเป็นชายชื่อนายวุฒิไกร บัวงาม อายุ 22 ปี โดยกล่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า หลังจากแยกทางกับนักร้องดังด้วยดีแล้ว ลูกสาวได้สามีเป็นฝรั่งและมีลูกด้วยกัน 2 คน ซึ่งลูกสาวเองเพิ่งเลิกกับสามีคนแรกและมีลูกติดมาด้วยหนึ่งคน ระหว่างอยู่กินกับสามีชาวฝรั่งนั้นลูกสาวมักถูกตบตีทำร้ายร่างกายเป็นประจำ

เมื่อเดือน ก.ย.55 ถูกสามีฝรั่งทำร้ายจนเลือดคั่งในสมองต้องนอนโรงพยาบาลนานนับเดือน โดยที่ “ยิ่งยง” ไม่เคยมาเยี่ยมลูกสาวเลย ตนโทรเข้ามือถือก็เจอแต่ผู้หญิงซึ่งอ้างว่าเป็น ผจก.ส่วนตัวรับสาย และปฏิเสธที่จะให้คุยกับอดีตสามี โดยบอกว่าไม่อยู่บ้าง เดินทางไปต่างประเทศบ้าง เมื่อลูกสาวหายดีแล้วตนเองก็ไปรับมาดูแลต่อที่บ้านจนอาการดีขึ้น แต่ลูกสาวสงสารตนเองที่ต้องมารับภาระเลี้ยงดูหลานๆ 3 คน จึงมักพูดเปรยกับตนว่าจะไปอยู่กับคุณพ่อ “ยิ่งยง” จนกระทั่งล่าสุดทราบว่าลูกสาวได้ไปอาศัยอยู่กับนักร้องดังที่บ้านย่าน จ.ปทุมธานีแล้ว ตนเองก็พยายามติดต่อลูกสาวรวมทั้งอดีตสามีนักร้องชื่อดังแต่ไม่สามารถติดต่อได้

ตนเองไม่ทราบว่าจะทำอย่างไรจึงเดินทางมาจากบ้านที่ จ.กาฬสินธุ์ เพื่อมาหางานทำโดยมาอาศัยบ้านเพื่อนอยู่ที่ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ปล่อยให้หลาน ๆ ทั้ง 3 คน ซึ่งยังเล็กอยู่กับญาติพี่น้องทางโน้น ต้องการให้ลูกสาวและ “ยิ่งยง” นักร้องดังมารับหลานทั้ง 3 คนไปอยู่ด้วย เพราะตนเองมีฐานะยากจนคงไม่สามารถแบกรับภาระเลี้ยงดูได้ วอนสื่อติดต่อประสานนักร้องดังและลูกสาว เพื่อมารับตัวเด็กทั้ง 3 คน ไปดูแลด้วย เพื่ออนาคตที่ดี.-สำนักข่าวไทย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์