ชาวหนองคายฮือฮา! ครูพละหน้าคล้าย บิ๊กตู่

ชาวหนองคายฮือฮา! ครูพละหน้าคล้าย บิ๊กตู่

ชาวหนองคายฮือฮา! ครูพละหน้าคล้าย "บิ๊กตู่" เผยขี่จยย.คนชอบตะโกนเรียก "ท่านนายกฯ!" (ชมคลิป)

ขณะนี้ ชาวจ.หนองคาย กำลังพูดถึงครูคนหนึ่งที่มีหน้าตารวมถึงท่าทางคล้ายกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นอย่างมาก จนเป็นคนที่พบเห็นต่างพากันขอถ่ายรูป พร้อมแชร์ภาพผ่านสังคมออนไลน์กันอย่างล้นหลาม

โดยครูคนดังกล่าวนั้น มีชื่อว่านายคำเขียน บรรเทา อายุ 54 ปี ครูชำนาญการพิเศษ หัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา โรงเรียนปทุมเทพวิทยาคาร อ.เมือง จ.หนองคาย ซึ่งศิษย์เก่าและบรรจุเป็นครูที่โรงเรียนแห่งนี้ตั้งแต่ปี 2524

นายคำเขียน เล่าว่า มีคนเริ่มทักว่าหน้าเหมือนท่านนายกรัฐมนตรี มานานแล้ว ตนก็ไม่ได้คิดอะไร แต่มีคนมาขอถ่ายรูป ขอลายเซ็น และมีเพื่อนโทรมาตน พร้อมถามว่า ได้ดูรูปตัวเองหรือยัง ตอนนี้มีคนแชร์รูปของตนออกไปมากมาย แต่ตนก็ไม่ได้สนใจเท่าไหร่ และไม่ค่อยได้เล่นอินเทอร์เน็ต 

ตนก็ยังคงทำตัวเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

ส่วนที่มีคนบอกว่าถ้าใส่ชุดทหารแล้วเหมือนเลยนั้นตนเองก็เคยเป็นผู้กำกับรด.แต่ไม่เคยคิดจะใส่ชุดทหารเนื่องจากเราเป็นข้าราชการจึงอยากทำตัวเป็นข้าราชการที่ดี ไม่อยากจะไปเปรียบเทียบกับท่านนายกฯ ใครจะว่าเราเหมือนท่านหรือไม่เหมือนท่านก็เป็นเรื่องส่วนตัวของแต่ละคน ใครอยากจะถ่ายรูปด้วย ขอลายเซ็น เราก็ไม่ว่าอะไร เราเป็นครูพลศึกษา มีความสนุกสนานอยู่แล้ว บางครั้งขี่จักรยานยนต์ไปในเมือง ก็มีเด็กนักเรียน หรือคนทั่วไปเรียก "ท่านประยุทธ์...ท่านนายกฯ" อยู่เป็นประจำ

ด้านนายวันเฉลิม ไชยยงค์ ครูชำนาญการ ที่เป็นผู้ใต้บังคับบัญชาบอกว่า ดูภาพรวมแล้วเหมือนท่านนายกฯ ทุกอย่าง

ทั้งหน้าตา รวมไปถึงการพูดการจา ท่าทางต่าง ๆ เหมือนมาก ตอนที่ตนย้ายมาตอนแรกเห็นหน้าท่านตกใจ ยิ่งได้อยู่ด้วยกันยิ่งพบว่ามีอีกหลายอย่างที่คล้ายกัน ดูภาพรวมแล้วเหมือนท่านนายกฯทุกอย่าง และที่สำคัญมีความเป็นผู้นำเหมือนกัน การบริหารงานได้ดีเยี่ยม หลังจากที่ดังแล้ว การทำตัวทุกอย่างก็เหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ยังเป็นที่มีอารมณ์แจ่มใส สนุกสนาน มุ่งมั่นในการทำงานสูง

ชาวหนองคายฮือฮา! ครูพละหน้าคล้าย บิ๊กตู่



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์