ชาวเน็ตแห่สรรเสริญ!!บิณฑ์หลังข่าวกระพือชั่วพริบตา-เข้าช่วยเหลือยายตาบอดวัย 96

ชาวเน็ตแห่สรรเสริญ!!บิณฑ์หลังข่าวกระพือชั่วพริบตา-เข้าช่วยเหลือยายตาบอดวัย 96

กรณีคุณยายร่างกายซูบผอมหนังหุ้มกระดู นอนในเพิงเก่าผุพัง ตาบอดทั้งสองข้าง อายุ 96 ปี ถูกทอดทิ้งอยู่ในสภาพนี้มา 5 ปี ยังไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาช่วยเหลือ หลังจากที่มีการแชร์ในโลกออนไลน์เพียงไม่กี่ชั่วโมง หนุ่มบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ได้เข้าช่วยเหลือ ทำให้ชาวเน็ตและผู้พบเห็นประทับใจมาก

วานนี้(23 ก.ย. 57)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า     จากกรณีชาวสังคมออนไลน์ ได้แชร์ภาพจาก เฟซบุ๊ก แทน คำ ขอบคุณ ที่โพสต์ภาพคุณยายท่านหนึ่ง อายุ 96 ปี ร่างกายซูบผอมหนังหุ้มกระดูก นอนอยู่ในเพิงเก่าผุผังขึ้นสนิมเกรอะ พื้นที่นอนเต็มไปด้วยสิ่งสกปรก โดยเจ้าของเฟซบุ๊ก ระบุว่าคุณยายท่านนี้ตาบอดทั้งสองข้าง ไม่มีลูกหลานดูแล อยู่ในเพิงเก่าๆอย่างไม่มีน้ำไฟ อีกทั้งยุงก็เยอะ โดยยายอยู่ในสภาพนี้มา 5 ปี ยังไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาช่วยเหลือ อาศัยคนในละแวกนั้นเอาอาหารมาให้ประทังชีวิต

เบื้องต้น หลังมีการเผยแพร่ข้อมูลขอความช่วยเหลือ ทางเทศบาลลูกแก ต.ดอนขมิ้น อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ได้เข้ามาทำความสะอาดบ้านให้คุณยายแล้ว สำหรับท่านใดที่ประสงค์ ช่วยเหลือคุณยาย เป็นข้าวของเครื่องใช้ ส่งมาที่ คุณทองดี ประดิษฐ์วีรวงษ์ 131/7 ม.7 ต.ดอนขมิ้น อ.ท่ามะกา จ.กาจนบุรี 71120 โทรสอบถามที่ 081-811-6727

ในส่วนของการเปิดบัญชีรับบริจาค ทางผู้ประสานงานขอยังไม่เปิดรับเงินบริจาคใดๆ เนื่องจากต้องปรึกษาผู้ใหญ่หลายฝ่าย

ล่าสุด จากเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า "สวัสดีครับเพื่อนๆ..ผมและเจ้าหน้าที่ น. เขต น.พยาบาล มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ไป รับคุณยายมาอยู่ในความดูแลของบ้านทุฑิตา ที่หมู่บ้าน ป.ผาสุก ถ.บรมราชชนนี ซ.101 ไม่ต้องเป็นห่วงครับ ถ้าญาติของคุณยายต้องการติดเอาไปดูแลก็ยินดีครับ คุณยายอายุ96ปี ตามองไม่เห็นนอนอยู่แบบนี้มา5ปีครับ คุณยายไม่มีญาติหรือเปล่าผมไม่ทราบครับ ผมอยากให้เพื่อนๆที่ไม่สบายใจเรื่องคุณยายว่าใครช่วยรึยัง สบายใจได้แล้วนะครับ ใส่เสื้อผ้าให้อย่างดี จะเลี้ยงดูคุณยายดุจญาติของผมคนหนึ่ง สบายใจนะครับ"


ชาวเน็ตแห่สรรเสริญ!!บิณฑ์หลังข่าวกระพือชั่วพริบตา-เข้าช่วยเหลือยายตาบอดวัย 96


ขอบคุณข่าวจาก TNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์