หนุ่มหั่นหมูควงมีดฟันชาวอเมริกันแขนหวิดขาด เหตุถูกด่าเลยฉุนขาด

หนุ่มหั่นหมูควงมีดฟันชาวอเมริกันแขนหวิดขาด เหตุถูกด่าเลยฉุนขาด


หนุ่มอเมริกันปั่นจักรยานเกี่ยวรถ จยย.หนุ่มเลือดร้อนอาชีพหั่นหมูคว้ามีดฟันแขน สารภาพถูกด่าเลยฉุนขาด

นายดาเนี่ยล โอเนล 52 ปี นักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดฟันได้รับบาดเจ็บแขนซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ บริเวณกลางซอยเฉลิมพระเกียรติ 23 ย่านเอ็กไซต์พัทยากลาง จ.ชลบุรี โดยต่อมา ร.ต.ท.ศักดิ์ชาย จันทร์ลา รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังรุดไปตรวจสอบ และนำตัวนายดาเนี่ยลส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง

จากนั้นได้นำกำลังไปที่เกิดเหตุ และจากการสอบถามพยานแวดล้อมทราบว่า ผู้ก่อเหตุชื่อนายประสิทธิ์ ช่างกลึงดี อายุ 29 ปี ทำงานอยู่ร้านนวดแห่งหนึ่งใกล้ที่เกิดเหตุ จึงประสานคนรู้จักให้เข้ามอบตัวต่อ ต่อมาผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน จพษ 100 ชลบุรี มาพบเจ้าหน้าที่พร้อมมารดา โดยนายประสิทธิ์ ผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่ามีอาชีพรับจ้างหั่นหมูแต่มารับจ็อบที่ร้านนวด 

ขณะกำลังถอยรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเพื่อกลับที่พัก แต่ไม่ได้สังเกตว่านายดาเนี่ยล ปั่นจักรยานมาจึงทำให้รถไปเกี่ยวกัน นายดาเนี่ยล ได้เข้ามาต่อว่าอย่างรุนแรง ทำให้ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ จึงคว้ามีดหั่นหมูที่พกอยู่หน้ารถออกมาฟันเข้าที่แขนจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีและนำมีดไปทิ้งย่านหนองปรือ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายประสิทธิ์ ผู้ก่อเหตุมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมเดินทางไปตรวจหาอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ ก่อนควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์