ดวงประจำวัน 02/05/50

วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พุทธศักราช 2550


วันนี้ ดวงจันทร์ เพ็ญเต็มที่ เวลา 16.21 นาฬิกา วันโลกาวินาศ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนองอาจฉลาดล้ำทั้งความจำและความคิดค้นดิ้นรน เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งแห่งหนึ่งห่างถิ่นเกิด ชื่อเสียงและฐานะต้องเด่นดังเหนือน้องพี่ ชอบช่วยเหลือเกื้อกูลคนรอบข้างอย่างดีทุกด้านด้วยแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนชอบดิ้นรนและต้องต่อสู้จิตใจเป็นบุญเป็นกุศลเสมอทะเยอทะยานและไขว่คว้าแสวงหาสิ่งดีงามเข้าใส่ตน เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใครเติบใหญ่ต้องมีตำแหน่งหน้าที่รับผิดชอบสังคมได้อย่างดียิ่งแล.


ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้ปัญหาแบบหญ้าปากคอกก็ยังคงกลืนไม่เข้าและคายไม่ออกมี ช่วงนี้ท่านต้องหนักแน่นทุกด้านด้วย คนบางคนไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวางหรือลิดรอนจิตใจ รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นหนาจึงได้มาครองดั่งใจ



ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้มากมายหลายด้านยังรุมเร้าเข้ามาก่อกวนอารมณ์ให้บูด คำพูดคำจาต้องสงบจิตใจมั่ง พูดหวานขานไพเราะทุกอย่างก็ต้องเป็นต่อ ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ค่ำนี้ปีนเกลียวกับคนรักอีกหนแน่



ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้ต้องตามแก้ไขเรื่องเก่าแต่หนหลัง ความหวังบางอย่างกำลังถูกลิดรอนจากเพศตรงข้ามคนต่างวัย เงินทองลาภพร้อมได้มาแต่ก็ต้องถูกคนคอยดักตีปลาหน้าไซ ความรักก็ยังเปราะบางต้องระวังให้มากไว้



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างในวาสนาและดวงชาตาของท่านมันเสมือนพายเรือทวนน้ำ ต้องหนักแน่นให้มากไว้จึงจอดฝั่งได้ทั้งกิจการงานและเงินทองมรรคผลอันควรต้องมีมา แม้แต่เรื่องรักเก่าใหม่ด้วยละหนา



ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้เหนื่อยยากหนักใจหลายประการ เงินทองก็ผ่านมือแบบมีมาแต่ก็หมดไป การต่อรองสิ่งใดกับใครเพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุนท่านได้ด้วยดี เดินทางไปไหนบ้างจิตใจโปร่งใส เจอคนรักคนถูกใจข้างหน้านั่น



ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้ทุกด้านทุกประการหนัก แน่นแต่ประการเดียวไม่พอ ท่านต้องรอบคอบและใคร่ครวญก่อนตกลงแต่ละอย่างออกไป เงินทองยังคงเป็นตัวแปรที่พาให้ปวดขมอง ความรักก็ต้องไขความจริงใจต่อกันเป็นดี.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้คงต้องมีการชี้ขาดตกลงใจเรื่องสำคัญบางอย่างไป ต่อรองและนัดหมายเขาเราเองหลงลืมวันเวลาชวดโอกาสทองบางอย่างไป เงินทองยังคงต้องดินรนต่อจึงได้สมใจ ความรักก็ยังเอาแน่นักมิได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์