โจ๋ 18 แพ้พนัน โดดน้ำจมหายดับ หน้าจวนผู้ว่าฯ ปราจีนฯ

โจ๋ 18 แพ้พนัน โดดน้ำจมหายดับ หน้าจวนผู้ว่าฯ ปราจีนฯ

ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.สิทธิโชค บุญโต พนักงานสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยว่างมพบศพผู้ที่โดดน้ำจมหายไปในแม่น้ำปราจีนบุรี ที่บริเวณหน้าจวนของผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรฯ ร.พ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร รุดไปตรวจสอบ

พบหน่วยกู้ภัยได้นำศพขึ้นมาวางไว้ริมฝั่งแม่น้ำปราจีนบุรีแล้ว หลังจากที่ได้ลงน้ำค้นหาผู้สูญหาย ทั้งนี้โดยมี นางสาวจิตรา พรหมชุติมา ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี อำนวยการสั่งการด้วยตนเอง จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายชื่อนายเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี อยู่หมู่ 2 ต.ดงพระราม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี

ก่อนเกิดเหตุช่วงค่ำประมาณเวลา 19.00 น. วันที่ 9 ก.ค. ได้มีนายโต (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้ตาย ได้ชักชวนให้ผู้ตายมาเป็นเพื่อน เพื่อที่จะโดดน้ำบริเวณหน้าศาลเจ้าแม่ทับทิม ริมแม่น้ำปราจีนบุรี และว่ายข้ามฝั่งไปอีกด้าน คือ ด้านฝั่งตรงข้ามกับจวนผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี เนื่องจากทั้งคู่เชียร์ฟุตบอลโลก โดยเชียร์ทีมบราซิล

โดยก่อนการแข่งขันได้พูดเชิงพนันขันต่อกันไว้ว่า ถ้าบราซิลแพ้จะโดดน้ำ และเมื่อผลแพ้เยอรมันคาบ้านอย่างหนักถึง 7 ต่อ 1 จึงได้มาโดดน้ำที่หน้าศาลดังกล่าวตามสัญญา โดยทั้งคู่จะพากันว่ายน้ำข้ามแม่น้ำปราจีนฯ ขณะที่ว่ายถึงกลางแม่น้ำ ผู้ตายได้หมดแรงและจมหายไป

ซึ่งตนและผู้เห็นเหตุการณ์พยายามที่จะช่วยแล้วแต่ช่วยไม่ทัน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งประสานไปยังอาสากู้ภัยมาช่วยค้นหาจนพบศพ ช่วงเที่ยงคืนเศษ ของวันที่ 10 ก.ค. โดยทางอาสากู้ถัยได้นำศพส่งโรงพยาบาล เพื่อทำการพิสูจน์ต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์