สุดซึ้ง...คลิปวิญญาณสาวเข้าสิงเพื่อนเพื่อบอกลา

สุดซึ้ง...คลิปวิญญาณสาวเข้าสิงเพื่อนเพื่อบอกลา

ชาวสังคมออนไลน์แห่ชมคลิปที่ระบุว่าเป็นวิญญาณของหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์บนถนนบางนาตราด โดยได้มาเข้าสิงเพื่อนเพื่อร่ำลาในวันที่มีพิธีฌาปนกิจศพ

เมื่อวันที่ 24 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ในสังคมออนไลน์ "เฟซบุ๊ก" ของผู้ที่ใช้ชื่อว่า "รัตนาวดี ส่องศรี"
 
ได้มีการแชร์ไฟล์วีดีโอที่ชื่อว่า "น้องเมย์ รัชดา เจริญชัยวิบูลย์ มาเข้าสิงร่างเพื่อน เพื่ออำลาครั้งสุดท้าย" ซึ่งเป็นคลิปที่มีความยาวประมาณ 2 นาทีเศษ โดยผู้ที่เผยแพร่คลิประบุว่า เป็นเหตุการณ์ของน้องที่บริษัทที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตอย่างกะทันหัน และได้มีการฌาปนกิจศพไปเมื่อวานนี้ (23 เม.ย.) ผู้ตายจึงได้มาสิงร่างของเพื่อนร่วมบริษัทเพื่อร่ำลาเป็นครั้งสุดท้าย

โดยในคลิปเป็นเหตุการณ์ของหญิงสาวรายหนึ่งในชุดแบบฟอร์มพนักงาน สวมผ้ากันเปื้อนสีน้ำเงิน

กำลังร้องไห้ฟูมฟายและมีอาการคล้ายคนถูกวิญญาณเข้าสิง ซึ่งหญิงคนดังกล่าวได้โผเข้ากอดกับเพื่อนๆว่าแล้วบอกว่า "เมย์จะไปแล้วนะพี่ หนูไม่ได้มาทวงตังค์ใครนะ หนูเป็นห่วงแม่ แม่ไม่มีใครดูแล แต่ไม่ต้องเป็นห่วงหนูนะ หนูจะไปแล้ว วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่หนูจะได้มาลา" เพื่อนๆจึงได้โผเข้าสวมกอดกับหญิงคนดังกล่าวด้วยความเศร้าโศก เพราะเชื่อว่าเป็นวิญญาณของ "น้องเมย์" ที่เสียชีวิตไปมาเข้าสิงเพื่อนเพื่อร่ำลา และพากันบอกว่า "ไม่ต้องห่วง ขอให้ไปสบาย" ทั้งนี้ผู้ที่ได้ชมคลิปวีดีโอต่างเขียนข้อความแสดงความไว้อาลัยให้กับวิญญาณของน้องเมย์ด้วย

สำหรับการเสียชีวิตของ "น้องเมย์"  รัชดา เจริญชัยวิบูลย์

เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ บนถนนบางนา-ตราด ช่องทางด่วน ขาออกชลบุรี ช่วง กม.ที่ 19 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อเวลา 23.00 น. ของคืนวันที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยน้องเมย์ได้โดยสารรถเก๋งฮอนด้า บริโอ สีขาว ทะเบียน กพ 5506 สุราษฎร์ธานี ไปพร้อมกับเครือญาติ รวม 5 คน ก่อนจะถูกรถกระบะเชฟโรเลต สีบรอนซ์เทา ทะเบียน 1 กภ 379 กรุงเทพมหานคร ของ นายเอก เทียงทอง อายุ 33 ปี ขับปาดหน้า ทำให้รถเก๋งฮอนด้าที่น้องเมย์นั่งมาเสียหลักพุ่งเสยท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ ทะเบียน 80-4299 ตราด จนพังเสียหายยับเยิน จนน้องเมย์และญาติเสียชีวิตคาที่ 4 ศพ และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย.

ขอบคุณข้อมูล-ภาพและคลิปวีดีโอจากเฟซบุ๊กของคุณรัตนาวดี ส่องศรี



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์