ยกนิ้ว! คลิปพ่อค้าหาดชะอำโชว์ฝีปากลื่นจนเป็น สุดยอดอาหาร

ยกนิ้ว! คลิปพ่อค้าหาดชะอำโชว์ฝีปากลื่นจนเป็น สุดยอดอาหาร

ชาวเน็ตยกนิ้วโป้งชื่นชม คลิปพ่อค้าริมหาดชะอำ โชว์ฝีปากเชียร์สินค้าสุดลื่นจนอาหารทะเลทอดกลายเป็นสุดยอดเมนูเผยลูกค้า เคลิบเคลิ้มจนต้องควักเงินซื้อ ชี้สร้างจุดขายด้วยอาชีพสุจริต เผยใครไปเที่ยวต้องเคยเห็น

เมื่อวันที่ 25 มี.ค. กลายเป็นที่พูดถึงกันอย่างกว้างขวางสำหรับนักท่องเน็ต หลังจากที่มีการส่งต่อคลิปวิดีโอชื่อ "มันคือสุดยอดอาหาร"

โดยคลิปดังกล่าวเป็นหนุ่มใหญ่อาชีพเป็นพ่อค้าอาหารทะเลทอดพื้นที่ชายหาดชะอำ จ.เพชรบุรี เดินถือสินค้าเข้ามาขายให้กับนักท่องเที่ยว ก่อนจะโชว์เทคนิคการพูดบรรยายสรรพคุณของสินค้าอย่างออกรสออกชาติ เพื่อหวังโน้มน้ามชวนเชื่อให้ลกค้าต้องยอมควักเงินซื้อของทะเลทอดจนได้ โดยผู้ที่เห็นคลิปต่างแสดงทรรศนะไปในทางชื่นชม สร้างจุดขายให้กับสินค้า รวมทั้งสร้างรายได้ด้วยอาชีพสุจริต นอกจากนี้ยังมีการโพสต์แจ้งด้วยว่า พ่อค้าฝีปากลื่นผู้นี้ขายอยู่บริเวณหาดชะอำมานานแล้ว ซึ่งถ้าใครไปเที่ยวต้องเคยพบเห็นแน่นอน โดยมีผู้พยายามแกะคำพูดจนสำเร็จประมาณว่า

"อ้าว..สวัสดี ครับน้องเป็นไงมาไง ไม่เจอกันตั้งนานเลยครับน้อง อันนี้มาแล้วใหม๊ใหม่ กร๊อบกรอบ เขียวกระหึ่มถึงสมอง ละลายในปาก ไม่ละลายในมือครับน้อง อันนี้หมึกมาจากลุ่มแม่น้ำอะเมซอน โซนป่าแอฟริกาใต้ พุ่งมาจากแปซิฟิกกรุงจาลาก้า ทอดมันปลาโลมาผสมเนื้อปลาวาฬ อินเดียจ้า อันนี้หมึกครับน้องสรรพคุณเต็มกล่องเลย กินแล้วคึกคัก..... .......ครับน้อง อันนี้กุ้งมาจากแปซิฟิกกินแล้วผมจะนุ่มสลวยสวยเก๋ กินแล้วผมจะไม่แตกปลาย ซันซงซันซิล คลินงคลินิค ครีมนง ครีมนวด รีจง รีจ๊อย ไม่ต้องใช้ครับน้อง ใช้แฟ๊บกับน้ำยาปรับผ้านุ่มอย่างเดียวครับน้อง อันนี้เป็นปูจาลันก้าสรรพคุณเต็มกล่องเหมือนกัน กินแล้วเสริมสร้างแคลเซียม กระดูก บำรุงไขข้อ"



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์