เมาซิ่งชนจยย.เผ่นหนีแต่ไปไม่รอด

เมาซิ่งชนจยย.เผ่นหนีแต่ไปไม่รอด

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.ท.ไพบูลย์ วาสนา รองผกก.ป.สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนพร้อมด้วย พ.ต.ท.สุกฤษฏิ์ วิศิษฐ์ชนะชัย สวป. ร.ต.ท.นที ทองดอนจุย รอง สวป.ร่วมกันออกตรวจพื้นที่อยู่ถนนสายบางลี่-หนองวัลย์เปรียง เขตเทศบาลเมืองสองพี่น้องได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันที่บริเวณทางเข้าสวนสุขภาพลาดเข็มทอง 


จึงรีบประสาน ร.ต.ท.สมภาพ ประภานนท์ พนักงานสอบสวน ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 สีน้ำเงิน ทะเบียน 1กก-1252 ราชบุรี สภาพด้านท้ายถูกชนเสียหาย โดยมีนายอรุณรัชช์ ศรีสังข์ อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นใบ้ และเป็นคนขี่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถคู่กรณีทราบเพียงว่าเป็นรถกระบะ สีน้ำเงิน ทะเบียน ม-1694 นครนายก หลังจากก่อเหตุได้ขับหลบหนีไป

ท้ังนี้ในระหว่างที่ตำรวจกำลังตรวจที่เกิดเหตุอยู่นั้นได้รับแจ้งจาก จนท.กูภัยสองพี่น้องว่า พบรถต้องสงสัย ชนติดค้างอยู่บนเกาะกลางถนน ที่บริเวณสี่แยกหน้าที่ว่าการอำเภอสองพี่น้อง จึงได้ติดตามไป เมื่อไปถึงพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมาสด้า สีน้ำเงิน ทะเบียนม-1694 นครนายก สภาพล้อหน้าด้านขวาแตก ทะเบียนขาดต่อภาษี และประกันภัยพรบ.บุคคลที่ 3 ขาดต่ออายุ ส่วนภายในรถพบนายทองล้วน ปิ่นประชา อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 215/1 หมู่ 14 ต.ศรีสำราญอ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี อยู่ในอาการเมาสุรา พูดจาไม่รู้เรื่อง และยอมรับว่าเป็นคนขับรถคันดังกล่าว 

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวมาที่โรงพัก เพื่อเป่าแอลกอฮอล์ ผลการตรวจครั้งแรกนั้นพบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ ถึง 215 มิลลิกรัม เปอร์เซนต์ แต่พอจะให้เป่าครั้งที่สอง นายทองล้วนกลับบ่ายเบี่ยงไม่ยอมเป่า ตำรวจจึงต้องนำตัวไปเจาะเลือด เพื่อหาปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายที่ รพ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 17 เพื่อประกอบสำนวนดำเนินคดี

จากการสอบสวนญาติเบื้องต้นทราบว่า นายทองล้วน มีอาชีพเป็นช่างไม้ ก่อนเกิดเหตุได้ไปซ่อมบ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง หลังจากเสร็จงา เจ้าของบ้านชวน นายทองล้วนดื่มสุราหลายขวดจนหมดบ้าน กระทั่งนายทองล้วนหิวข้าวจึงอาสาออกมาซื้อข้าว และสุรา ภายในตัวเมืองสองพี่น้อง และขับรถออกมาจนถึงที่เกิดเหตุ และด้วยความที่เมาทำให้ควบคุมรถไม่อยู่ จึงพุ่งท้ายรถคู่กรณี แล้วขับหลบหนีไปแต่ก็ไปไม่รอดชนติดค้างอยู่บนเกาะกลางถนนจนมาถูกจับได้ จึงแจ้งข้อหาเมาสุราในขณะขับขี่ และข้อหาขับรถยนต์โดยประมาททำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และหลบหนีการจับกุมและข้อหาใช้รถยนต์ที่ขาดต่อภาษี และ พรบ.ประกันภัยบุคคลที่ 3 หมดอายุดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์