หมอก้อง แร๊งส์! โพสต์ IG จวกยิ่งลักษณ์ ถามจะเอายังไงกันแน่? หยุด....ได้แล้ว!

หมอก้อง แร๊งส์! โพสต์ IG จวกยิ่งลักษณ์ ถามจะเอายังไงกันแน่? หยุด....ได้แล้ว!

เป็นอีกหนึ่งปมร้อน ที่ไม่แพ้ คลิปนักแสดงสาววัยใส  "โฟกัส จีระกุล"  แฉสัมพันธ์รักแบบแฟน กับ พระเอกดัง "บอม- ธนิน มนูญศิลป์" เลยทีเดียว

กับฟากของการเมือง กรณีคำตัดสินของศาลรัฐธรรมนูญ มีมติว่าร่างพระราชบัญญัติให้อำนาจกระทรวงการคลังกู้เงินวงเงิน 2 ล้านล้านบาทของรัฐบาลรักษาการณ์นั้น ขัดต่อข้อกฏหมาย...

ซึ่งงานนี้ คำให้สัมภาษณ์ ของปฏิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรี ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร จะไม่ถูกโยงเอี่ยวกับแวดวงการบันเทิงเลย ถ้าบุคคลที่ออกมาแสดงความเห็น ไม่ใช่  "ก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ" ดาราหนุ่มที่ควบหน้าที่ "นายแพทย์" ทั้งยังเป็น "ทหาร" ซึ่งออกตัวแสดงจุดยืนชัด ว่าอยู่ฝั่งที่ไม่เอารัฐบาลชุดนี้

โดยเมื่อวันที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา "หมอก้อง" ได้โพสต์รูปภาพขณะอ้าปาก ของ "ปฏิบัติหน้าที่นายกฯ" ผ่านอินสตาแกรม เหน็บแนม

แสดงถึงความไม่พอใจ  ประเด็น "ยิ่งลักษณ์"บอกกับสื่อทำนองว่า คำตัดสินของศาลไม่ถูกต้อง อยากให้ดูที่เจตนา ของร่างพ.ร.บ.ชุดนี้มากกว่า  พร้อมเขียนข้อความ  ตอบโต้อย่างดุเดือดว่า 

"  คำที่เธอท่องมาตลอดเพื่อที่จะรักษาสถานภาพและอำนาจเอาไว้ คือ "ดิฉันต้องรักษากฏหมาย" "ดิฉันต้องรักษาประชาธิปไตย" แค่การปฏิเสธอำนาจแห่งศาลรัฐธรรมนูญนั่นก็แสดงออกชัดเจนแล้วว่าเธอแค่ "อ้าง" คำว่าประชาธิปไตย ทั้งๆที่อำนาจแห่งศาลยุติธรรมเป็นหนึ่งในอำนาจอธิปไตย นั่นก็คือหนึ่งในระบอบการปกครองของราชอาณาจักรไทย... ถ้าไม่รู้ก็ถือว่าโง่สมกับที่คนชี้หน้าด่ามากๆ... มาวันนี้ คนที่บอกให้ยึดกฏหมาย ทำตามกฏหมาย กลับพูดว่า... อย่าดูกฏหมายให้ดูที่เจตนา... ตกลงมึงจะเอายังไงแน่ครับ? ถ้าเจตนา เค้าก็รู้กันอยู่แล้วว่ามึงโคตรโกง... ถ้าในฐานะผู้บริหารราชการแผ่นดิน จะไม่รักษากฏหมายได้เหรอ... เวลาก็ผ่านมาเนิ่นนานแล้ว เลิกเถอะครับ.. หยุดแหลได้แล้ว เบื่อว่ะ! "

 

อย่างไรก็ตาม ข้อความที่เอ่ยพาดพิงถึง ปฏิบัติหน้าที่นายกฯ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวนั้น ได้มีบรรดาผู้ติดตามเข้าไปแสดงความเห็นในเชิงสนับสนุนหมอก้องจำนวนมาก ขณะที่ก็มีบางส่วนเข้าไปแสดงความเห็นต่อว่า ตำหนิ ถึงการวางตัวไม่เหมาะสมในฐานะบุคคลของสาธารณะเช่นเดียวกัน 

 

งานนี้ บอกได้คำเดียวว่า แร๊งส์!!!!!!


หมอก้อง แร๊งส์! โพสต์ IG จวกยิ่งลักษณ์ ถามจะเอายังไงกันแน่? หยุด....ได้แล้ว!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์