นักเรียนกรุงเก่าฉุน ผอ.เป่านกหวีดไล่

นักเรียนกรุงเก่าฉุน ผอ.เป่านกหวีดไล่

นักเรียนโรงเรียนดังเมืองกรุงเก่าฉุนผู้อำนวยการบังคับเดินรณรงค์เลือกตั้งรวมตัวเป่านกหวีดไล่

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 20 ม.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากบรรดาผู้ปกครองของนักเรียนในโรงเรียนอยุธยาวิทยาลัย (อยว.) ว่าได้รวมตัวกันเป่านกหวีดขับไล่ผู้อำนวยการที่ทำงานอยู่ภายในโรงเรียน จึงเดินทางไปตรวจสอบ ปรากฎว่าทางพนักงานรักษาความปลอดภัยหน้าประตูไม่อนุญาตให้เข้าไปภายใน แต่จากการสังเกตเห็นภายในมีนักเรียนจำนวนมากกำลังยืนจับกลุ่มอยู่หน้าห้องผู้อำนวยการโรงเรียน ต่อมามีเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.พระนครศรีอยุธยา เดินทางมาร่วมตรวจสอบพร้อมเข้าไปพูดคุยซักถามและระงับเหตุภายในโรงเรียนเป็นเวลานานกว่า 30 นาที จึงกลับออกมาพร้อมแจ้งกับบรรดาผู้สื่อข่าวที่รออยู่ด้านนอกว่านักเรียนทั้งหมดยอมสลายตัวแล้ว

ทางผู้สื่อข่าวจึงพยายามขอเข้าไปสอบถามข้อเท็จจริงจากนายเฉลิมศักดิ์ ธาระธัญญา ผู้อำนวยการโรงเรียน

แต่ทางพนักงานรักษาความปลอดภัยยังห้ามปรามอย่างแข็งขัน จนเกิดการโต้เถียงกันพักใหญ่ สุดท้ายทางนายมานิต แถบทอง รอง ผอ.ได้ยอมให้เข้าไปในห้อง และพบนักเรียนชายกลุ่มหนึ่งที่ถูกระบุว่าเป็นแกนนำกำลังนั่งคุยอยู่กับอาจารย์อย่างเคร่งเครียด

จากการสอบถามได้ความการชุมนุมมาเป่านกหวีดครั้งนี้เกิดจากความไม่พอใจในคำสั่งของผู้บริหารที่แจ้งไว้เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ว่าต้องการให้นักเรียนออกไปเดินรณรงค์ให้ผู้มีสิทธิออกไปเลือกตั้ง ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงภาพลักษณ์ของโรงเรียนว่าเลือกข้าง แต่เมื่อทางผู้บริหารของโรงเรียนชี้แจงว่าเรื่องทั้งหมดเป็นความต้องการของผู้บริหารระดับสูง ทำให้สถานการณ์คลี่คลายลงเข้าสู่สภาวะปกติ.





นักเรียนกรุงเก่าฉุน ผอ.เป่านกหวีดไล่


นักเรียนกรุงเก่าฉุน ผอ.เป่านกหวีดไล่



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์