ดวงประจำวัน 06/04/50

วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พุทธศักราช 2550


วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 05.06 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย เป็นคนฉลาดปราดเปรื่อง และความจำก็ล้ำเลิศ ทั้งเป็นคนฉับพลันทันกาลเสมอ เจอปัญหาแต่ละอย่างแก้ไขได้ทันท่วงที เติบใหญ่ต้องได้รับผิดชอบกว้างสร้างหลักปักฐานได้ด้วยลำขา เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งอีกแห่งหนึ่งแล

หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนขยันและประหยัดจนจะกลายเป็นตระหนี่ มีความจำแม่นยำยิ่งเอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียน ต้องรอบรู้ กระจ่างจริงต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ความเป็นอยู่ ร่มเย็นอย่างยิ่งทุกด้านแล.


ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังเสมือนขว้างงูไม่พ้นคอตน ชอบเอาปัญหาของคนอื่นมาก่อให้สับสนในสมอง เงินทองก็ต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้า เรื่องรักก็แสนจะเปราะบางต้องระวังให้ มากบ้าง



ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้มากด้านหลายปัญหายังมีมารุมเร้า อาจเข้าใจผิดต่อกันได้ง่ายหากยังขืนคุยกันคนละฟากฝั่ง เงินทองก็ยังคงเป็นภาระหรือต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา ในเชิงของความรักท่านเองก่อก็น่าต้องทนรับกรรมไป



ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้อย่ามัวแต่นั่งงอมืองอเท้าอยู่กับที่ ทุกด้านทุกประการต้องวิ่งเข้าใส่จึงได้มาสมใจ ทั้งกิจการงานการต่อรองเงินทองบางจำนวนนั่น เดินทางห่างเรือนก็ต้องระวังภัยมั่ง ความรักก็ยังเหมือนเดิมทั้งเก่าใหม่แล



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้การต่อรองเรื่องใดกับใคร หากจักประสงค์เป็นต่อต้องเสียบ้างสร้างน้ำใจ เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายยังมีอยู่ โชคฟลุกลาภผลจรต้องได้หากใจถึงกล้าเสี่ย เรื่องรักต้องเลี่ยงการทุ่มเถียงกันมั่ง



ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้ความเปลี่ยนไปหลายด้านกำลังเกิดขึ้นมีมา อาสาเขารับปากใครไว้ก็เป็นภาระจัง เงินทองของนอกกายก็จริงแต่ตอนมีน้อยมันแสนกลัดกลุ้มใจตนยิ่ง ในเชิงของความรักมักมีคนเข้ามาแทรกปวดขมองเสมอทั้งวัน



ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้ยังคงเหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา เงินตรานั่นแหละคือปัญหาแต่ต้นมา สัญญาทุกประการกำลังเป็นปัญหาโลกแตก โชคฟลุกเงินเสี่ยงจรต้องมีมาหากกล้าเสี่ยงบ้าง ความรักก็ยังคงคั่งค้างคาใจเสมอ.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย หรือเรื่องเก่าปัญหาใหม่มีทับถมเข้ามาใส่เวียนหัว เงินทองที่พัวพันแบบหนี้ก็ยังสางไม่ซากนี่ช่วงนี้ปัญหาเก่าย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง ความรักความหลังก็ยังมีปัญหาจัง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์