ดวงประจำวัน 02/04/50

วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พุทธศักราช 2550


ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 5 ปีกุน จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้มหาฤกษ์ ณ ราศีพฤษภ เวลา 10.11 ถึง 10.20 นาฬิกา, ดาวพุธเสริดเข้าสู่ราศีมีน เวลา 11.41 นาฬิกา ดวงจันทร์เพ็ญเต็มที่ เวลา 23.29 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนมีกรรมเก่าก่อมาดี เมื่อเกิดในโลกนี้เข้าสู่เรือนชาน ต้องบันดาลให้พ่อแม่มีโชคได้ลาภประสบความสำเร็จสูงส่งในลาภผลกิจการงานชื่อเสียงแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนไขว่คว้าดิ้นรนหาสิ่งดีงามเข้าใส่ตน ทั้งการร่ำเรียนและก่อการกุศลทั้งมวล เติบใหญ่เขาต้องประสบสุข ได้ครองคู่กับคนยศใหญ่ ฐานะมั่นคงแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องฝืนใจตนบ้างหนา หรือจงอย่าโลภหลายจึงจักได้ในสิ่งที่ควรต้องได้มา ทั้งกิจการงานเงินทองการต่อรองทุกเรื่อง สำหรับความรักเราเองต้องเดินออกไปหาจึงสมใจ สุขภาพท้องไส้ช่วงนี้ต้องระวังบ้าง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดอังคาร วันนี้มีหลายสิ่งมากอย่างยังคงคั่งค้างคาใจ วาดหวังตั้งเป้าไว้ยังคลุมเครือเอาแน่ นักมิได้หนา เงินตราก็ยังหมุนเวียนเปลี่ยนมือไปมาดี ท่านเองอาจถูกยกยอจนลืมตนอีกหนได้ระวัง ความรักก็ยังปกติธรรมดาอยู่นี่

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มากมายหลายปัญหามีเข้ามารุมเร้า เกิดวังเวงจิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนจ้องเอาเปรียบนัก เงินทองคงจำใจควักออกซื้อหาทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องรักก็ยังไม่วายคิดมากทุกรายนั่น

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังบ่แน่ดอกนะนาย เป้าหมายมองเห็นแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา อาสาเขารับปากใครก็เป็นภาระต้องหนักจิตใจตนจัง ลาภผลยังคงเล่นตลกกับท่านนัก ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของน่ะ

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ระหว่างความสดใสและเศร้าหมองมันมีมาสุมสมองท่านพร้อมกัน จงหนักแน่นและอย่าไหวหวั่นจึงอยู่รอดปลอดภัยทุกด้านได้ เงินทองก็ยังคงผ่านมือไปมาหลายจำนวนนี่นา คู่ครองคนรักก็ยังตั้งตาแต่หึงหวงเสมอละ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกอย่างต้องหนักแน่นเข้าไว้ หรือไม่ต้องตื่นเต้นตกใจกับสิ่งที่ได้เจอะเจอทั้งด้านบวกมุมลบนั่นหนา เอกสารสัญญาคำพูดคำจาแต่ หนหลังมันรัดรึงท่านจัง เรื่องรักปัญหาใคร่ก็ต้องหัดทนทำใจเพื่อไม่ต้องทุกข์ทรมาน.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้วาดหวังตั้งเป้าอันใดต้องเป็นมาตามนั้นได้ ทั้งด้วยบังเอิญฟลุกแลด้วยอำนาจบารมีตนด้วยกับใครบางคนช่วยไปแต่เกิดพิษเป็นโทษมาสู่ ช่วงนี้ต้องไม่หวั่นไหวจึงลุล่วงโปร่งใส แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วยหนา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์