โปลิศปากน้ำโพพร้อมช่วยเหลือผู้ประสบภัย

โปลิศปากน้ำโพพร้อมช่วยเหลือผู้ประสบภัย


ตำรวจนครสวรรค์แสดงศักยภาพเปิดศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย วาตภัย และดินโคลนถล่ม รวมพลกว่า 200 พร้อมเครื่องมือช่วยเหลือครบครัน

วันนี้ (9 ตุลาคม 2555) ที่บริเวณหน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ พล.ต.ต.สืบก์ศักดิ์  ชวาลวิวัฒน์ ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ เป็นประธานเปิดศูนย์ให้การช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย วาตภัย และดินโคลนถล่ม โดยมี ผกก.ทุกสถานีในจังหวัด นำข้าราชการตำรวจในสังกัด รวมกันกว่า 200 นาย พร้อมเครื่องมือให้การช่วยเหลือ อาทิ เสื้อชูชีพ รถยกสูง เรือยาง เรือยนต์เร็ว ฯลฯ มาร่วมโชว์ศักยภาพในการเตรียมความพร้อมกันอย่างคับคั่ง

โดยการเปิดศูนย์ดังกล่าว พล.ต.ต.สืบก์ศักดิ์ เปิดเผยว่า เนื่องจากหลายวันที่ผ่านมา เกิดฝกตกอย่างหนักในหลายพื้นที่ของจังหวัดทางภาคเหนือติดต่อกัน แม้ว่าขณะนี้ สถานการณ์ในส่วนของนครสวรรค์จะยังอยู่ในภาวะปกติ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมาก แต่เพื่อความไม่ประมาท จึงได้สั่งการ และกำชับให้ตำรวจทุกสถานีเตรียมความพร้อมและเฝ้าระวังไว้เป็นพิเศษ โดยเฉพาะในพื้นที่ของ อ.แม่วงก์ อ.แม่เปิน อ.ลาดยาว และ อ.ชุมแสง หากมีเหตุการณ์ฉุกเฉินไม่คาดฝันเกิดขึ้น จะได้เข้าให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ และทันท่วงที


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์