คนขับสิบล้อหลับใน-ชนพ่วงคอนเทนเนอร์จอดข้างทาง ดับสยอง 3 ศพ

คนขับสิบล้อหลับใน-ชนพ่วงคอนเทนเนอร์จอดข้างทาง ดับสยอง 3 ศพ

       เวลา 06.00 น. วันที่ 12 ส.ค. ผู้สือข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.มงคล ปั้นต๊ะ สารวัตรเวร สภ.มโนรมย์ ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถบรรทุกชนกันมีผู้เสียชีวิต บนถนนสายเอเชีย ขาขึ้นนครสวรรค์ ระหว่าง กม. 142-143 ต.วัดโคก อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อม แจ้งมูลนิธิร่วมกตัญญู และโรงพยาบาลมโนรมย์ เข้าตรวจสอบ


      เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบหัวพ่วงรถคอนเทนเนอร์ตกอยู่ในร่องน้ำข้างทาง ทะเทียน 82-4252 ฉะเชิงเทรา ใกล้กันนั้นที่บริเวณท้ายรถพ่วงคอนเทนเนอร์ มีรถบรรทุกสิบล้อ ทะเบียน 81-4824 นครสวรรค์ ด้านหน้ายุบเข้าไปถึงคนขับ มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายใน ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตอยู่ข้างทางอีก 2 ราย และพบนายพงษ์นที เจนกิ่ง อายุ 15 ปี ร่ำไห้อยู่ข้างศพแม่


      จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตในรถสิบล้อ คือ นายทำ เพชรอินทร์ อายุ 63 ปี เป็นชาวจังหวัดอุทัยธานี ส่วนผู้เสียชีวิตที่อยู่ข้างทาง ได้แก่ นางปัญญา จักรมิตร์ อายุ 38 ปี เป็นชาวจังหวัดฉะเชิงเทรา คนขับรถพ่วงคอนเทนเนอร์ที่ถูกชน และนายสมชาย ด้วงทอง อายุ 45 ปี เป็นชาวจังหวัดชลบุรี คนขับรถพ่วงคอนเทนเนอร์ซึ่งจอดอยู่ฝั่งตรงข้าม


      จากการสอบถาม นายพงษ์นที ทราบว่า นั่งรถพ่วงมากับแม่ซึ่งเป็นคนขับจะไปรับลำใยอบแห้งที่ลำพูนเมื่อถึงที่เกิดเหตุแม่ได้นัดกับเพื่อบริษัทเดียวกันซึ่งขับรถล่องเข้ากรุงเทพฯจึงจอดเพื่อนำอุปกรณ์ล็อกตู้คอนเนอร์มาให้ ขณะกำลังคุยกันข้างรถ มีรถสิบล้อมาด้วยความเร็วสูงชนท้ายพ่วงคอนเทนเนอร์อย่างแรงทำให้หัวลากรถที่แม่ขับหลุดออกจากพ่วง พุ่งชนแม่กับเพื่อขณะคุยกันเสียชีวิตทั้งสองคน ส่วนตนเองอยู่ในหัวพ่วงไม่สามารถทำอะไรได้ ซึ่งก็ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์