ถนนลำลูกกาน้ำลดต่อเนื่องหน้าบิ๊กซี เหลือ 15-30 ซ.ม.

ถนนลำลูกกาน้ำลดต่อเนื่องหน้าบิ๊กซี เหลือ 15-30 ซ.ม.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากประตูระบายน้ำคลองพระยาสุเรนทร์ เปิดประตูระบายที่ระดับความสูง 1 เมตร ต่อเนื่องกันเป็นวันที่ 4 วัน
 
เช้าวันนี้วันที่ 21 พ.ย. ทำให้ระดับน้ำบริเวณถนนพหลโยธิน-ลำลูกกา โดยเฉพาะหน้าห้างบิ๊กซี ลำลูกกา คลอง 4 ซึ่งเคยเป็นจุดเจรจาระหว่างชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ระยะทางประมาณ 150 เมตร พบว่าระดับน้ำสูงประมาณ 20- 35 ซ.ม. ลดลงจากเมื่อวาน (20 พ.ย.) 3-5 ซ.ม. ทำให้รถยนต์ขนาดเล็กสามารถขับผ่านไปได้แล้ว 

 ขณะที่ ระดับน้ำที่ยังท่วมถนนบริเวณหน้าวัดประชุมราษฎร์ ลำลูกกาคลอง 5-6 ระดับน้ำยังคงสูงอยู่ประมาณ 80 ซ.ม. รถปิ๊กอัพและรถใหญ่ผ่านได้

ส่วนรถเก๋งต้องวิ่งเลนขวาเท่านั้น คาดว่า 2-3 วันระดับน้ำจะลดลงกว่านี้ ส่วนถนนพหลโยธิน-ลำลูกกา เขต ต.คูคต ช่วงปากทางลำลูกกาจะมีน้ำสูงอยู่หน้าสนามธูปะเตมีย์และบริเวณทางเข้าวัดลาดสนุน และช่วงสะพานคลองสาม ระดับประมาณ 80-1 เมตร รถเล็กยังไม่สามารถผ่านได้


 ทางด้านสภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดย พ.ต.อ.เทอดคม สุภาพงษ์ ผกก.สภ.ลำลูกกา ยังคงออกให้การช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ อ.ลำลูกกา อย่างต่อเนื่อง

โดยได้รับมอบสิ่งของถุงยังชีพจากชาวบ้าน ใน ต.บางปลาร้า อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี จำนวน 500 ชุดร่วมกับถุงยังชีพของ สภ.ลำลูกกาจำนวน 1,000ชุ ด ออกช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ตั้งแต่คลอง 5-9 ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมขังนานกว่า 1 เดือนเศษ เพราะน้ำไม่สามารถระบายไปทางไหนได้เลย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์