กระบะซิ่งแหกโค้งชนต้นไม้ จนท.เทศบาลฯ ดับ 4 ศพ!! ขณะไปแข่งกีฬาประจำปี

กระบะซิ่งแหกโค้งชนต้นไม้ จนท.เทศบาลฯ ดับ 4 ศพ!! ขณะไปแข่งกีฬาประจำปี

เมื่อเวลา 09.40 น. วันที่ 23 ม.ค. ร.ต.ท.สุทิน บุญเกษม ร้อยเวร สภ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะแหกโค้งบนถนนสายท่าคันโท-หนองหิน บริเวณ ม.12 ต.นาตาล อ.ท่าทันโท มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย 

ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งก่อนถึงสะพานข้ามห้วย ม.12 ต.นาตาล พบรถกระบะแค็ปยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีขาว แหกโค้งชนต้นไม้และตกลงไปข้างทาง พังยับเยินทั้งคัน ที่เกิดเหตุพบศพติดอยู่ในรถ และกระเด็นออกจากตัวรถ 4 ราย ประกอบด้วย นายอิทธิพล ปิดโต อายุ 44 ปี เป็นคนขับเสียชีวิตอยู่เบาะคนขับ นายอุทร พันสีเลา อายุ 36 ปี นายสำเนา อาบสุวรรณ อายุ 45 ปี และนายฉัตรชัย จำปี อายุ 44 ปี

 ส่วนผู้บาดอีก 2 ราย ทราบชื่อคือ นายสวาท พิมพ์โคตร อายุ 52 ปี และนายทองใบ หาดชัยภูมิ อายุ 45 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสขาขาด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลท่าคันโท และส่งต่อไปยังโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ทั้งนี้ ผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บทั้งหมดเป็นพนักงานและลูกจ้างเก็บขยะของเทศบาลตำบลท่าคันโท

 สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถกระบะดังกล่าวมีนายอิทธิพล ปิดโต เป็นคนขับ โดยสารกันมา 6 คน ทั้งหมดเป็นพนักงานลูกจ้างเก็บขยะ และเป็นตัวแทนนักกีฬาเทศบาลตำบลท่าคันโท กำลังมุ่งหน้าไปยังสนามกีฬาเทศบาล ต.ยางอุ้ม อ.ท่าคันโท เพื่อร่วมงานเปิดและแข่งขันกีฬาประชาชนและเยาวชนอำเภอท่าคันโท ประจำปี 2558 

 สาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะขับมาด้วยความเร็ว กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งและเป็นคอสะพาน จึงเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนต้นไม้และพลิกคว่ำลงข้างทาง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์