เผาเมียทั้งเป็นแมสเซนเจอร์คลั่งหึงโหด

เผาเมียทั้งเป็นแมสเซนเจอร์คลั่งหึงโหด

หึงโหดเผาทั้งเป็นอดีตเมียปางตาย เกิดขึ้นเมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 4 ส.ค. ร.ต.ท.ศักดา จันจี ร้อยเวร สน.บางนา รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท ใกล้ปากซอยอุดมสุข 33 แขวง-เขตบางนา รีบไประงับเหตุ เมื่อไปถึงพบชาวบ้านยืนจับกลุ่มวิจารณ์กันอยู่เต็มไปหมด โดยที่พื้นถนนมีเพียงรองเท้าแตะ เศษเส้นผมของผู้หญิงลักษณะไหม้เกรียม ผิวหนังสด ๆ ที่ถูกไฟไหม้จนหลุดออกมา กลิ่นน้ำมันโชยคลุ้งเต็มไปหมด ส่วนคนเจ็บพลเมืองดีนำตัวส่ง รพ.บางนา 1 ไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อต่อมาว่า นางรุ่งนภา คงบุญถึง อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บศีรษะและลำตัวถูกไฟไหม้เป็นวงกว้าง อาการสาหัส แพทย์ต้องรีบนำเข้าห้องไอซียูช่วยเหลือเป็นการด่วน ก่อนส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.กล้วยน้ำไท

จากการสอบสวนนางนิรชร ประจักษ์ อายุ 41 ปี แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวในซอยดังกล่าวให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนขายของอยู่ เห็นชายหญิงคู่หนึ่งซึ่งไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนยืนทะเลาะกันที่หน้าร้าน ด้วยความที่กลัวว่าผู้หญิงจะถูกทำร้าย เนื่องจากผู้ชายอยู่ในอาการโมโหที่รุนแรงมาก ตนเลยรีบพาคนเจ็บซ้อนท้ายจักรยานปั่นพาไปส่งที่หน้าปากซอย แต่ไปได้ไม่ไกล จู่ ๆ ผู้ชายที่ทะเลาะด้วยก็ขี่ จยย.ไม่ทราบทะเบียนมาปาดหน้า ก่อนจะลงจากรถ ในมือถือถุงพลาสติกใสภายในมีน้ำมันก๊าดอยู่ ตนเห็นท่าไม่ดีเลยบอกให้ค่อย ๆ พูดกัน พร้อมกับเลี่ยงตัวเองออกมา แต่ทั้งคู่ตกลงกันไม่ได้ทะเลาะเสียงดังลั่น ทันใดนั้นเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ฝ่ายชายได้ราด น้ำมันก๊าดในถุงพลาสติกลงไปบนศีรษะคนเจ็บ พร้อมกับใช้ไฟแช็กจุดตามทันที จนไฟลุกพึ่บลามไปทั้งตัว คนเจ็บถึงกับลงไปนอนกองกับพื้นดิ้นพราดร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวด ขณะที่มือเผายืนดูผลงานอยู่ชั่วครู่ ก่อนจะขี่ จยย.หนีไป
ต่อมานางหนูมอญ ศรีวรรณ 45 ปี แม่คนเจ็บได้เดินทางมาที่ รพ.เมื่อทราบข่าวลูกสาวถึงกับน้ำตาไหลพราก พร้อมให้การว่า ตนพักอยู่อพาร์ตเมนต์ใกล้กับที่เกิดเหตุ คนร้ายที่ทำชื่อนายอุทัย วิมลเศษ อายุ 36 ปี หรืออาร์ท ลูกเขยของตน ก่อนหน้านี้ทั้งคู่อยู่กินกันมาหลายปี มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน โดยทั้งคู่พักและทำงานอยู่ที่โรงงานเฟอร์นิเจอร์ย่านบางเขน ส่วนลูกฝากตนเลี้ยงไว้ อาทิตย์หนึ่งก็จะมาเยี่ยม กระทั่งทั้งคู่ลาออกจากโรงงาน ลูกตนได้งานใหม่เป็นลูกจ้างย่านบางเขน ส่วนนายอุทัยเป็นแมสเซนเจอร์ บริษัทแถวบางนา ซึ่งตนทราบว่าช่วงนี้ทั้งสองเกิดระหอง ระแหงกัน ถึงขั้นแยกกันอยู่ ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุเมื่อวานนี้ทั้งคู่มาเยี่ยมลูก เกิดทะเลาะกันเรื่องนายอุทัยหึงหวง ตนต้องเข้าห้ามพร้อมกับให้นายอุทัยกลับไปก่อน ส่วนลูกสาวให้นอนที่บ้าน ตกเย็นลูกจะกลับที่พัก เกิดไปเจอกับนายอุทัยดักรออยู่ จนเป็นเหตุให้ถูกทำร้ายดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องที่ฝ่ายชายแค้นเพราะถูกตีตัวออกห่าง ประกอบกับระแวงว่าเมียมีคนมาชอบพอ จึงพยายามขอคืนดีแต่ตกลงกันไม่ได้จึงก่อเหตุดังกล่าว ทั้งนี้จะได้ส่งฝ่ายสืบสวนออกติดตามจับกุมมือเผามาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

หึงจนต้องฆ่ากันอีกราย เย็นวันเดียว
กัน พ.ต.ท.ธนู สุขเจริญ สวส.สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย บริเวณวิน จยย.ปากซอยเสรีไทย 91 แขวง-เขตมีนบุรี รีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในเพิงพักวิน จยย.พบศพนางอำพร ผ่องใส อายุ 50 ปี พนักงานบริษัทเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่งย่านสุขาภิบาล 2 นอนจมกองเลือดมีบาดแผล ถูกฟันที่คอจนหวิดขาด เลือดกระจายเกลื่อนน่าสยดสยอง ส่วนมือมีดไม่ได้หนีไปไหนยืนถือมีด รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่ทราบชื่อต่อมาว่านายคำนวน ผ่องใส อายุ 45 ปี คนงานก่อสร้าง

จากการสอบสวนนายคำนวนให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่านางอำพรที่เป็นภรรยาเอง เนื่องจากก่อนหน้านี้ตนจับได้ว่า เมียแอบปันใจให้ชายอื่น โดยหนีออกจากบ้านไปอยู่ด้วยกัน กระทั่งช่วงหลังตนปลงตกไม่อยากไปยื้อ อีกทั้งอับอายเลยติดต่อขอให้มาหย่ากัน ซึ่งที่ผ่านมากลับถูกคนตายปฏิเสธการหย่ามาตลอด จนวันนี้ก่อนเกิดเหตุตนกลุ้มเลยซื้อเหล้ามากิน จากนั้นไปหาซื้อมีดดาบ ก่อนจะมาดักรอภรรยาที่ซอยเกิดเหตุ เมื่อถามถึงเรื่องหย่า กลับได้รับคำตอบเช่นเดิม จึงบันดาลโทสะก่อเหตุดังกล่าว.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์