กรรมตามทัน! นางโจรฉกเงินตู้บริจาควัด ดันจ๊ะเอ๋ ผกก.ไปไหว้พระพอดี

กรรมตามทัน! นางโจรฉกเงินตู้บริจาควัด ดันจ๊ะเอ๋ ผกก.ไปไหว้พระพอดี

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 17 พฤษภาคม 2549 19:03 น.

นางโจรใจบาป สุดซวย เข้าไปขโมยเงินตู้บริจาคในวัดพระนอนจักรสีห์ พระคู่บ้านคู่เมืองสิงห์บุรี ขณะกำลังลงมือ ผกก.สภ.อ.สรรพยา เดินทางไปนมัสการองค์พระพอดี และเห็นพฤติกรรมจึงจับกุมส่งตำรวจดำเนินคดี ขณะที่เจ้าหน้าที่วัดเผย ตู้บริจาคถูกงัดเป็นครั้งที่ 3 ในรอบสัปดาห์

วันนี้ (17 พ.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น.ขณะที่ พ.ต.อ.บัญชา ชั้นประดับ ผกก.สภ.อ.สรรพยา จ.ชัยนาท เดินทางไปนมัสการองค์พระนอนจักรสีห์ ที่วัดพระนอนจักรสีห์วรวิหาร ต.จักรสีห์ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี พระคู่บ้านคู่เมืองสิงห์บุรี พบหญิงต้องสงสัยมีพฤติกรรมขโมยเงินในตู้บริจาคของวัด พ.ต.อ.บัญชา จึงเข้าไปสอบถามว่า เป็นเจ้าหน้าที่ของวัดหรือไม่ เหตุไฉนจึงนำเงินในตู้บริจาคไป ปรากฏว่า หญิงคนดังกล่าวตกใจ และไม่สามารถตอบคำถามได้ พ.ต.อ.บัญชา จึงควบคุมตัวไว้ สอบสวนเบื้องต้น หญิงคนดังกล่าวให้การรับสารภาพว่า ชื่อ นางสาหร่าย สังขวรรณ อายุ 47 ปี เป็นชาว จ.อ่างทอง แต่ยังไม่ยอมให้การว่า มีพฤติกรรมเข้าไปขโมยเงินจากตู้บริจาคไปแล้วกี่ครั้ง ทาง พ.ต.อ.บัญชา จึงแจ้งให้ตำรวจป้อมยามมานำตัวนางสาหร่ายส่งพนักงานสอบสวน สภ.อ.เมืองสิงห์บุรี สอบสวนขยายผลและดำเนินคดีต่อไป

ด้านเจ้าหน้าที่ของวัดพระนอนจักรสีห์วรวิหาร เปิดเผยว่า ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมาเงินจากตู้บริจาคในวิหารถูกงัดเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ไม่ทราบว่าจะเป็นฝีมือของนางสาหร่ายรายนี้หรือไม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์