รถติดแก๊สของผอ.โรงเรียนบึ้มไม้วอดทั้งคันโชคดีคนรอด

รถติดแก๊สของผอ.โรงเรียนบึ้มไม้วอดทั้งคันโชคดีคนรอด

ไฟไหม้รถยนต์ติดแก๊ส ของผู้อำนวยการโรงเรียน ขับมาพร้อมครอบครัว เผย ขับอยู่ดี ๆ ถังแก๊สท้ายรถเกิดระเบิดเสียงดัง ก่อนไฟลุกพรึ่บวอดทั้งคัน โชคดีรีบพาครอบครัววิ่งลงจากรถได้ทัน

วันที่ 13 ก.ย. ร.ต.อ.พลพิไชย พันธ์อินทร์ ร้อยเวร สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งมีรถยนต์ติดแก๊ส LPG มีไฟลุกไหม้

เหตุเกิดบนถนนสายราชสีมา-เฉลิมพระเกียรติ ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 12 บริเวณหน้าสถานีอนามัยบ้านพระพุทธ ต.พระพุทธ อ.เฉลิมพระเกียรติ หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานรถน้ำดับเพลิง 2 คัน จากพื้นที่ใกล้เคียง ไปให้ความช่วยเหลือ และอาสาสมัครหน่วยกู้ภัย ฮุก 31ประจำจุดอำเภอเฉลิมพระเกียรติ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งมาสด้า 3 สีเทา หมายเลขทะเบียน กน 9876 นครราชสีมา สภาพมีไฟลุกไหม้อย่างรุนแรง

รถดับเพลิงพยายามช่วยกันฉีดน้ำแต่ไม่สามารถดับไฟได้ โดยมีเสียงระเบิดภายในรถเป็นระยะ ๆ เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรช่วงขาออกนครราชสีมา เพื่อความปลอดภัย เนื่องจากรถยนต์คันดังกล่าวมีการติดตั้งแก๊ส LPG เป็นเชื้อเพลิง ที่ถังบรรจุแก๊สอยู่ท้ายรถ ใช้เวลานานเกือบ 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงได้ ส่วนรถยนต์ถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายทั้งคัน

 จากการสอบถาม นายวีนัส พวงสุดรักษ์ อายุ 59 ปี เจ้าของรถยนต์คันดังกล่าว

ทราบว่า ตนมีตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนไทรงาม อยู่ในเขต อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา ซึ่งช่วงเช้ารถยนต์มีอาการเสีย จึงได้ขับไปซ่อมที่ศูนย์มาสด้าแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครราชสีมา จนกระทั่งช่วงค่ำ จึงได้ขับรถกลับมาพร้อมกับภรรยาและลูกสาว เพื่อที่จะกลับบ้านพักในเขต อ.เฉลิมพระเกียรติ

นายวีนัส ให้การอีกว่า ขณะขับรถมาตามปกติ ได้ยินเสียงคล้ายระเบิดดังขึ้นที่ท้ายรถยนต์ ด้วยความตกใจจึงรีบจอดรถลงมาดู

สักครู่ก็มีไฟลุกไหม้บริเวณหน้าห้องเครื่องอย่างรวดเร็ว โชคดีที่ตนรีบพาภรรยาและลูกสาวลงมาจากรถได้ทันก่อนที่ไฟจะลุกลามไหม้รถยนต์จนเสียหายทั้งคัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนและหาสาเหตุของการเกิดไฟไหม้ครั้งนี้ต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์