เหยื่อผู้รอดชีวิตรถตู้เถื่อนแฉซิ่งเร็วทุกคัน

เหยื่อผู้รอดชีวิตรถตู้เถื่อนแฉซิ่งเร็วทุกคัน

เหยื่อผู้รอดชีวิตรถตู้ที่ฉะเชิงเทรา แฉ ซิ่งเร็วเหมือนกันทุกคัน และเป็นเหมือนกันทุกคิว

นางบุษบา สุขโขพันธ์ อยู่บ้านเลขที่ 2 ม.7 ต.หนองแก้ว อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี เหยื่อผู้รอดชีวิตจากรถตู้ผีซิ่งวิ่งรับส่งผู้โดยสารในคิวเถื่อน สายปราจีนบุรี - อนุสาวรีชัยสมรภูมิ ที่ขับรถใช้ความเร็ว จนเสียหลัก พุ่งเข้าชนท้ายรถบรรทุกพ่วงในเขตท้องที่ สภ.บางขนาก อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 7 ราย และผู้เสียชีวิต 9 ราย เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

กล่าวเปิดเผยถึงการเดินทางโดยใช้รถตู้สายดังกล่าว ว่า รถตู้สายนี้ทุกคัน คนขับใช้ความเร็วสูงมาก และที่สังเกตก็เห็นเป็นเหมือนกันในทุกคิว

ซึ่งในขณะที่เดินทางกลับบ้านเมื่อวันเสาร์ รถตู้ที่นั่งในสายเดียวกันนี้ใช้ความเร็วสูงมาก ซึ่งครั้งแรกตนก็ว่าจะบอกกับทางคิวรถตู้ว่าคนขับ ขับรถเร็วเกินไป แต่กลัวจะมีปัญหากับคนขับ เพราะต้องกลับมาใช้บริการอีกในทุกๆ สัปดาห์ จึงไม่กล้าที่จะเอ่ยปากบอก เพราะกลัวเขาไม่พอใจ และก็ไม่คิดว่าจะมาเกิดขึ้นกับตนเองในวันนี้ จึงรู้สึกใจหาย และเสียใจที่มีผู้ร่วมเดินทางมาในรถคันเดียวกันเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก จึงอยากร้องขอให้ผู้มีหน้าที่ดูแลควบคุมรถ ไม่ให้กำหนดเวลาว่ารถจะต้องถึงตอนกี่โมง หรือเวลาเท่าไร เพื่อให้คนขับใช้ความระมัดระวังมากขึ้น ขับรถช้าลงเพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสาร

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์