รถเมล์เกี่ยวจยย.ทับสาวสตาร์บัคดับสยอง

รถเมล์เกี่ยวจยย.ทับสาวสตาร์บัคดับสยอง

สลด! สาวสตาร์บัคซ้อนท้ายจยย.พลาดล้ม ถูกรถร่วมสาย74ทับสมองกระจายดับอนาถ ส่วนคนขี่บาดเจ็บเล็กน้อย โชว์เฟอร์รถเมล์อ้างแฮนด์รถจยย.เกี่ยวกับประตูรถ ทำให้สาวเคราะห์ร้ายกระเด็นเข้าไปใต้ท้องรถ

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 21 ส.ค. ร.ต.ท.ปิยพงษ์ เลี่ยมสกุล พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี

ได้รับแจ้งเหตุรถประจำทางชนจยย. บริเวณใกล้กับโรงแรมเดอะ เซนตรีจีส ถ.ราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน และเสียชีวิต 1 ราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์รพ.จุฬาฯ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
 

ที่เกิดเหตุบริเวณช่องกลางของถนนพบศพ น.ส.อุดมพร ศรีวิศร อายุ 24 ปี พนักงานสาวร้านสตาร์บัคสาขาเซ็นทรัลเวิลด์สวมชุดเดรสสีม่วง

และมีเสื้อเขนยาวสีดำคลุมทับ ใส่รองเท้าสีน้ำตาล นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือดสภาพศีรษะยุบ กะโหลกแตก มันสมองกระจัดกระจายเกลื่อนเต็มถนน ใบหน้าหายไปครึ่ง จำสภาพแทบไม่ได้ ใกล้กันช่องถนนขวาสุดพบรถประจำทางร่วมบริการสาย 74 สีส้ม วิ่งจากห้วยขวาง มุ่งหน้าคลองเตย เลขข้างรถ74-712 หมายเลขทะเบียน 14-7129 กทม. ของอู่สยามบัสบอดี้ บ้านโปร่ง โดยมีนายสำราญ สมศิลา อายุ 47 ปี เป็นพนักงานขับรถคันดังกล่าว ยืนหน้าตาตื่นรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนบริเวณฟุตบาททางเดินพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิกไอ125 สีดำ-เทา หมายเลขทะเบียน สธย 624 กทม. จอดอยู่ ซึ่งเป็นรถของผู้เสียชีวิต อย่างไรก็ตามยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ซึ่งเป็นคนขับจยย.คันดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่รพ.จุฬาฯ นำส่งรพ. ต่อมาทราบชื่อ นายวงศธร กิติเดชกุลธร อายุ 29 ปี ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

สอบสวน นายสำราญ พนักงานขับรถ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถมาใช้ช่องขวาสุด
 
โดยมีรถจยย.คันดังกล่าววิ่งมาทางด้านซ้ายของตัวรถ หลังจากนั้นแฮนด์รถจยย.ก็เข้าไปเกี่ยวกับประตูรถด้านข้างของตน จนทำให้รถจยย.นั้นล้มและผู้ตายก็กระเด็นไปติดล้อด้านหลังของรถ  ไม่สามารถหยุดรถได้ทัน จึงเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายสำราญ พนักงานขับรถไปทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งที่สน.ลุมพินี และจะทำการสอบปากคำของผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นผู้ขับจยย. ก่อนที่จะแจ้งข้อหาดำเนินคดีพนักงานขับรถดังกล่าว ต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์