จับพระเมาร้องเพลงในสถานีรถไฟ

"พระเมา ร้องรำทำเพลงจนชาวบ้านสมเพชแจ้ง ตร.จัดการ"


เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 22 มี.ค. พ.ต.ต.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ สวป.สภ.อ.เมือง จ.พิษณุโลก รับแจ้งเหตุพระภิกษุเมาสุราและร้องรำทำเพลงอยู่ที่บริเวณสถานีรถไฟ รุดไปที่เกิดเหตุพบพระภิกษุรูปหนึ่งนั่งอยู่ที่ชานชาลาสถานีรถไฟพิษณุโลก อยู่ในอาการเมาสุรา ร้องเพลงเสียงดังลั่น และลุกขึ้นเต้นอย่างเมามัน เป็นที่น่าสมเพชแก่ผู้พบเห็น เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปสอบถาม พระรูปดังกล่าวพูดจาไม่รู้เรื่อง และกลิ่นเหล้าคละคลุ้ง พบขวดเบียร์ที่ดื่มหมดแล้ว 3 ขวดวางอยู่ใกล้กัน จึงควบคุมตัวมาสอบปากคำ

สอบสวนทราบชื่อพระณรงค์ จันตธรรมโม อายุ 63 ปี พระลูกวัดหนองเงิน จ.สุโขทัย มีบ้านเดิมอยู่ที่ ต.ปรักแรด อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก หลังจากบวชไปจำพรรษาอยู่ที่วัดหนองเงิน กลับมาเยี่ยมบ้านที่ จ.พิษณุโลก หลังจากเสร็จธุระจึงเตรียมตัวจะเดินทางกลับวัดที่ จ.สุโขทัย

"อ้างเครียด เพิ่งถูกหลอกเอาเงินไป 2 พัน"


แต่แวะเข้ามาในตัวตลาด เพื่อจะหาซื้อสิ่งของจำเป็นเอาไปใช้ส่วนตัว ช่วงนั้นรู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งชักชวนไปนั่งคุยที่ภายในสถานีรถไฟ จนกระทั่งค่ำปรากฏว่าถูกผู้ชายคนดังกล่าวหลอกเอาเงินสดไป 2,000 บาท ทำให้เกิดความเครียด เนื่องจากเสียดายเงินที่ถูกหลอกเอาไป จึงตัดสินใจเดินไปซื้อเบียร์มานั่งดื่มจนเมา

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปให้พระครูสุนทรกิจวิธาน เจ้าอาวาสวัดใหม่อภัยราม และคณะตำบลในเมือง เขต 2 อ.เมืองพิษณุโลก ทำพิธีสึก ก่อนจะคุมตัวมาควบคุมที่สภ.อ.เมืองพิษณุโลก และปล่อยตัวในตอนเช้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์