พบศพปริศนา.. ถูกห่อถุงดำโยนทิ้งลำห้วย

พบศพปริศนา.. ถูกห่อถุงดำโยนทิ้งลำห้วย

วันที่ 16 ส.ค.  พ.ต.ท.ศรีวิลัย ใจมั่น สารวัตรสอบสวน สภ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งจากนายพิชิต สุรพล นายก อบต.ศรีสุขสำราญ อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ว่ามีชาวบ้านพบศพถูกห่อด้วยถุงพลาสติกสีดำ ลอยอยู่ในลำห้วยคุมมุม บ้านโนนศิลา ต.ศรีสุขสำราญ ติดอยู่ใต้สะพาน ส่งกลิ่นเหม็นอบอวล จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ธนาวัชร ดีบุญมี ผกก.ประสานไปยังแพทย์เวร รพ.อุบลรัตน์ ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพที่ห่อด้วยพลาสติกสีดำ มีเชือกไนลอนมัดที่คอ เอว และขา เมื่อเปิดออกพบว่าชั้นในยังห่อด้วยผ้าปูที่นอนลายสีแดง เปิดดูอีกชั้นพบว่าศพผู้ชายอายุประมาณ 20 ปีเศษ สูงประมาณ 165 ซม. สภาพขึ้นอืดเริ่มมีหนอนไต่ยั้วเยี้ย สวมเสื้อยืดสีเข้ม กางเกงทรงเดฟสีครีม ไม่สวมรองเท้า มีถุงพลาสติกคลุมศีรษะไว้ ซึ่งอาจจะสวมไว้เพื่อป้องกันเลือดไหลเปื้อนออกมาขณะเคลื่อนศพ เมื่อเปิดดูพบว่ามีแผลถูกฟันที่ศีรษะด้านหลัง 1 แผล และด้านหน้าอีก 1 แผล นอกจากนี้ยังพบว่ามีก้อนปูน อิฐบล็อก อีก 2 ก้อนถูกมัดรวมกับศพด้วย เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 3 วันและน่าจะถูกฆาตกรรม จากที่อื่นแล้วนำมาถ่วงน้ำในลำห้วย ซึ่งเป็นห้วยที่ไหลลงสู่ลำน้ำพองระยะทางประมาณ 10 กม.

สอบสวนนายสมโภชน์ เสนพันธ์ อายุ 26 ปี ราษฏรบ้านโนนศิลาที่ทำนาติดกับลำห้วยเล่าว่า ได้กลิ่นเหม็นเหมือนซากสัตว์ตายส่งกลิ่นโชยมาจึงตามกลิ่นนั้นมาที่ลำห้วยคุมุม พบว่ากลิ่นโชยออกมาจากถุงพลาสติกสีดำที่ลอยอืดขึ้นในลำห้วยมีลักษณะเหมือนคน จึงแจ้งให้นายคำพอง สุรขันธ์ ผญบ.ทราบพร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาทำการตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าศพดังกล่าวเป็นใคร มาจากไหน คาดว่าคงมีการฆาตกรรมมาจากที่อื่นแล้วนำศพมาโยนมิ้งในลำห้วยเพื่ออำพรางคดี ความคืบหน้าจะได้ติดตามให้ทราบต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์