‘นุ้ย-สุจิรา’ ผวาโดนโจรก่อเหตุซ้ำสอง โร่ขอตู้แดงหวั่นเจอหนสาม

‘นุ้ย-สุจิรา’ ผวาโดนโจรก่อเหตุซ้ำสอง โร่ขอตู้แดงหวั่นเจอหนสาม

เมื่อวันที่ 2 ส.ค. พ.ต.ท.ศาสตร์ศักดิ์ ชัยประเสริฐ รอง ผกก.สส.สน.โชคชัย รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ในบ้านเลขที่ 60/9

หมู่บ้านเสนานิเวศน์ ถนนเสนานิคม แขวงและเขตลาดพร้าว ของนักแสดงและพิธีกรชื่อดัง นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ อายุ 31 ปี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ปลูกอยู่ในเนื้อที่ประมาณ 80 ตารางวา มีรั้วรอบขอบชิด เจ้าหน้าที่พบร่องรอยของคนร้ายปีนข้ามกำแพงมาจากบ้านอีกหลังที่อยู่ติดกัน จากนั้นใช้ของมีดคมกรีดมุ้งลวดหน้าต่างห้องครัวด้านหลัง ก่อนมุดลอดเหล็กดัดเข้ามาไล่รื้อค้นหาทรัพย์สิน จากนั้นแอบเปิดประตูหลังหลบหนีไป

จากการสอบสวน นุ้ย-สุจิรา ให้การว่า ปกติบ้านเกิดเหตุจะอยู่ด้วยกันเกือบทั้งครอบครัว ก่อนเกิดเหตุตนก็พักผ่อนอยู่ในบ้าน

คาดว่าคนร้ายน่าจะแอบเข้ามาช่วงประมาณตี 2 สำหรับทรัพย์สินที่หายไปประกอบด้วยเงินสด 3,000 บาท ไอแพดและบัตรเอทีเอ็ม รวมมูลค่าประมาณ 40,000 บาท ก่อนที่คนในบ้านจะตื่นขึ้นมาเห็นรอยเท้าของคนร้ายบริเวณห้องครัวในตอนเช้า

“ถือเป็นครั้งแรกที่เจอขโมยเข้ามาถึงในบ้าน โดยก่อนหน้านี้นุ้ยเคยถูกคนร้ายลอบทุบกระจกรถเบนซ์มาแล้วเมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา แต่ครั้งนั้นยังไม่น่ากลัว เพราะเหตุเกิดนอกรั้วบ้าน ผิดกับครั้งนี้ที่เกิดขึ้นในบ้าน ทั้งที่มีคนอยู่ด้วย ยอมรับช่วงเกิดเหตุไม่มีใครได้ยินเสียงผิดปกติเลย แถมคนร้ายยังรอบคอบมากแอบย่องเข้ามาปิดประตูกรงหมาด้วย จากนี้คงต้องขอให้คุณตำรวจช่วยมาติดตู้แดงหน้าบ้านด้วย แม้ในอนาคตนุ้ยจะต้องย้ายออกไปหลังแต่งงานก็ตาม แต่ก็ต้องทำเพื่อความปลอดภัยของคนในบ้าน ไม่ให้มีครั้งที่สามอีก” อดีตนางสาวไทยปี 2544 กล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจเก็บหาลายนิ้วมือแฝงไว้ พร้อมประสานขอภาพวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ เป็นชายวัยรุ่นสูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร ผมรองทรงสั้น สวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการสืบสวนแกะรอยติดตามโจรเมืองกรุงรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขณะที่ พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รองผบช.น. รับผิดชอบงานด้านสืบสวน
 
เปิดเผยว่า คาดว่าคนร้ายน่าจะใช้มีดกรีดประตูมุ้งลวดเข้าทางห้องครัว ระหว่างที่คนในบ้านนอนอยู่ พ่อของดาราสาวนอนอยู่ชั้นล่างของบ้าน โดยคนร้ายเข้าไปทางห้องรับแขกแล้วเอาทรัพย์สินไป ทั้งนี้หากมีคนที่รู้จักกับคนร้ายได้เห็นภาพที่เผยแพร่ออกไปตามสื่อ คาดว่าจะติดตามตัวได้ไม่ยาก.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์