หลานชายเณรคำคลั่งบุกดีเอสไอจุดไฟเผารถตัวเอง

หลานชายเณรคำคลั่งบุกดีเอสไอจุดไฟเผารถตัวเอง

หลานชายเณรคำ บุกดีเอสไอยื่นหนังสือเรียกร้องความเป็นธรรม คุ้มคลั่งชูป้ายก่อนจุดไฟเผารถจยย.ของตัวเอง ก่อนถูฏส่งตัวดำเนินคดีสน.ทุ่งสองห้อง

วันนี้ 18 ก.ค.  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บริเวณทางเข้าด้านหน้ากรมสอบสวนคดีพิเศษ(ดีเอสไอ) ได้เกิดเหตุจุดไฟเผารถมอเตอร์ไซค์ 1 คัน  โดยเจ้าหน้าที่ได้ใช้ถังดับเพลิงฉีดสกัดไว้ได้  ทราบภายหลังชื่อผู้ก่อเหตุคือนายสุพรรณ  ก้อนหิน  อายุ 23 ปี อ้างว่าเป็นหลานชายนายวิรพล  สุขผล หรืออดีตพระวิรพล  ฉัตติโก (หลวงปู่เณรคำ) เมื่อช่วงเช้าได้พยายามขอเข้ายื่นหนังสือเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้อดีตพระวิรพล  ดีเอสไอรับหนังสือและเชิญตัวออกไปทำให้นายสุพรรณเกิดความไม่พอใจ  เดินไปชูป้ายที่เขียนข้อความว่า “มีคนใส่ร้ายหลวงปู่เณรคำ” “ขอความเป็นธรรมให้หลวงปู่เณรคำ” และเกิดอาการคุ้มคลั่งขับรถไปหยุดบริเวณกลางถนนแจ้งวัฒนะด้านทางเข้าดีเอสไอ   

จากนั้นได้ถอดหมวกกันน๊อคปาลงพื้นก่อนนำน้ำมันมารถตัวรถและจุดไฟเผารถมาเตอร์ไซค์ของตัวเอง รุ่น สกู๊ปปี้ ไอ  ทะเบียน คกท  อุบลราชธานี  481
 
ทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่อยู่ประจำป้อมบริเวณดังกล่าวรีบนำถังดับเพลิงมาดับไฟแต่เพราะเพลิงได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็วทำให้รถเหลือเพียงตัวโครงรถเท่านั้น  ส่งผลให้การจราจรบริเวณหน้าดีเอสไอติดขัดต่อเนื่อง   อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวนายสุพรรณขึ้นไปสอบสวนทันที   ภายหลังการสอบสวนประมาณครึ่งชั่วโมงเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายสุพรรณไปแจ้งความดำเนินคดีที่สน.ทุ่งสองห้อง โดยเจ้าหน้าที่กำชับให้มีการนำตัวไปตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดด้วย  ขณะที่นายสุพรรณไม่ยอมตอบข้อซักถามใด ๆ กับสื่อมวลชน  


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์