โจ๋ปทุมฯ ดุ คืนเดียวไล่แทงไล่ตีกันตาย-เจ็บ หลายราย

โจ๋ปทุมฯ ดุ คืนเดียวไล่แทงไล่ตีกันตาย-เจ็บ หลายราย


โจ๋ปทุมฯ ดุ คืนเดียวไล่แทงไล่ตีกันตาย-เจ็บ หลายราย

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 30 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ท.สริพงษ์ อภิวัน ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุจาก รพ.เอกปทุม ว่ามีนักศึกษาราชมงคลคลองหก ถูกแทงเข้ามารักษาตัวเสียชีวิตให้มาตรวจสอบ

โดยที่ รพ.เอกปทุม พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายชาย ผางาม อายุ 24 ปี นักศึกษาปี 5 ถูกแทงเข้าบริเวณใต้ชายโครงซ้าย 1 แผล ตัดเส้นเลือดใหญ่เสียชีวิต และยังมีเพื่อนถูกแทงและถูกฟันได้รับบาดเจ็บสาหัสอีกจำนวนหนึ่ง

จากการสอบสวนเพื่อนอยู่ในกลุ่มผู้เสียชีวิตได้ให้การว่า ทั้งกลุ่มนั่งดื่มเหล้ากันในร้านอาหารย่านหมู่บ้านพรพิสาร 3 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จำนวน 6 คน ขณะนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน นั่งกินอยู่ในร้านแล้วเกิดมีปากเสียงกันจึงได้พากันออกมาข้างนอกร้านทำให้กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจได้ตามออกมาไล่แทงไล่ฟันกลุ่มพวกตนจึงได้พากันวิ่งหนี แต่ไม่ทัน ถูกทำร้ายบาดเจ็บจำนวน 4 ราย ทำให้เสียชีวิต 1 ราย เจ็บสาหัส 2 ราย โดยตนถูกฟันเข้าที่แขนเจ็บน้อยกว่าคนอื่น

ทางด้าน ร.ต.ท.สริพงษ์ อภิวัน ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองห้า ท้องที่เกิดเหตุมาสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บ เพื่อจะได้ติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่นโหดที่ไล่แทงและไล่ฟันจนมีผู้เสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป

โจ๋ปทุมฯ ดุ คืนเดียวไล่แทงไล่ตีกันตาย-เจ็บ หลายราย



คืนเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ร.ต.ท.วัฒนาสันต์ บรรพสินท์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นขับรถ จยย.ไล่ฟันกัน ทำให้มีผู้ตกต่างต่างระดับบางขันธ์เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 รายเหตุเกิดบนทางต่างระดับบางขันธ์ ถนนพหลโยธิน ม.7 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู บนสะพานลอยต่างระดับโค้งเข้ากรุงเทพพบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ หมายเลขทะเบียน 1กฐ 3685 กรุงเทพ ล้มคว่ำอยู่ริมขอบสะพาน และพบกองเลือดอยู่หลายกอง และป้ายสะท้อนแสงหักงอเสียหายไปหนึ่งป้าย ส่วนผู้ได้บาดเจ็บได้ลงไปที่พื้นถนนด้านใต้สะพานซึ่งมีป่าหญ้าขึ้นอยู่จำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงไปตรวจสอบพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บสองคน คนหนึ่งถูกฟันที่แขน อีกรายถูกฟันเข้าที่ใบหูด้านซ้ายฉีกขาด เดินตามหาเพื่อนที่ตกลงมาจากบนสะพานลงในป่าหญ้าใต้สะพานเสียชีวิต ทราบชื่อนายเจษฎา ไม่ทราบนามสุกุล อายุ 18 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้นำไฟฉายส่องหาจนพบศพนำออกมาพบว่าร่างกายมีรอยพกช้ำคอหักเสียชีวิต

จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตาย ให้การว่าตนและเพื่อนพร้อมผู้ตายได้ขับรถ จยย.โดยมีผู้ตายเป็นคนขับกลับจากเที่ยวย่านสองร้อยปี ขณะขับมาตามถนนพหลโยธินเพื่อเข้าบ้านพักย่านเอื้ออาทรซอยคุณพระได้มีกลุ่มวัยรุ่นหลายคันได้ขับตามหลังพวกตนมาแล้วตะโกนบอกว่าให้หยุดรถ แต่ผู้ตายไม่ยอมหยุดกลัวจะถูกทำร้ายจึงขับหนีเลยเข้าหมู่บ้านตนเองเลยมาถึงต่างระดับบางขันธ์เป็นทางโค้งลงสะพานรถเสียหลักล้มลงคนขับกระเด็นไปฟาดเสาป้ายสะท้อนแสงตกลงไปด้านล่างเสียชีวิตส่วนตนกับเพื่อนถูกกลุ่มวัยรุ่นไล่ฟันจนได้รับบาดเจ็บจนมีรถมาจอดดูทำให้กลุ่มวัยรุ่นขับรถ จยย.หลบหนีไปตนจึงได้ลงมาตามหาเพื่อนที่ตกลงมาจนมาพบว่าเพื่อนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้นำคนเจ็บส่ง รพ.ธรรมศาสตร์ และจะได้ติดตามกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์