สยองกลางกรุง! คนร้ายแทงพรุนดับ2ตายาย หวังชิงพระดัง

สยองกลางกรุง! คนร้ายแทงพรุนดับ2ตายาย หวังชิงพระดัง


วันที่ 28 มิ.ย. พ.ต.ท.แบ๊งค์ บัวนวล พงส.ผนพ.สน.บางเขน รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในบ้านหลังหนึ่ง

ในหมู่บ้านไปรษณีย์นิเวศน์ซอย 1 ซอยพหลโยธิน 48 แยก 56 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง พล.ต.ต.มานิตย์ วงศ์สมบูรณ์ พล.ต.ต.อิทธิพล พิริยะภิญโญ รองผบช.น. พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รองผบก.น.2 พ.ต.อ.ชยุต มารยาทตร์ ผกก.สน.บางเขน พ.ต.ท.เสน่ห์ มณีฉาย สว.สส. แพทย์นิติเวช ร.พ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊ง

 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว พบศพส.ท.สมหมาย บุญโต อายุ 81 ปี อดีตทหารผ่านศึกสงครามเวียดนามรุ่น 1 และเป็นข้าราชการบำนาญ ททท. ถูกแทงด้วยของมีคม เข้าบริเวณลิ้นปี่และหน้าอก 18 แผล ใกล้กันพบศพนางมาลัย บุญโต อายุ 76 ปี ภรรยา มีบาดแผลถูกของมีคมเชือดบริเวณลำคอ และลำตัวมีบาดแผลถูกแทง 12 แผล ภายในบ้านพบร่องรอยรื้อค้นที่หิ้งพระ และตู้เก็บของภายในบ้าน ส่วนประตูหลังบ้านพบเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีดำตกอยู่ คาดว่าเป็นของคนร้าย

 พล.ต.ต.อนุชัยเปิดเผยว่า สอบสวนพยานที่เป็นเพื่อนบ้านหลายราย มีเจ้าของร้านขายของชำที่หน้าปากซอยให้การว่า เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา มีชาย 2 คน มาถามหาบ้านผู้ตายจึงบอกทางไป โดยไม่ได้มองหน้า จำได้เพียง 1 ใน 2 คน สวมเสื้อเชิ้ตสีดำ กระทั่งทราบข่าวว่าถูกฆ่าเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้าย ฆ่าผู้ตายทั้งคู่ เพื่อชิงพระเครื่องชื่อดังที่ผู้ตายสะสมอยู่ แต่ลูกสาวนำไปเก็บไว้ในที่ปลอดภัยก่อนหน้านี้ ทำให้คนร้ายไม่ได้อะไรติดมือไป เจ้าหน้าที่จะสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

สยองกลางกรุง! คนร้ายแทงพรุนดับ2ตายาย หวังชิงพระดัง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์