รวบเฒ่าสวิสตุ๋ยกลางห้าง 2 เด็กชาย จ้างกะเทยจัดหา

รวบเฒ่าสวิสตุ๋ยกลางห้าง 2 เด็กชาย จ้างกะเทยจัดหา

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 26 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ออมสิน สุขการค้า รอง ผกก. พดส.ภ2

พร้อมนายศุภกร โนจา ผอ.ศูนย์คุ้มครองสวัสดิภาพและพัฒนาเด็กเมืองพัทยา และตำรวจด่านตรวจคนเข้าจังหวัดชลบุรี ร่วมกันดักเฝ้าจับกุมตัว นายกัสตอน เมาเรอร์ อายุ 62 ปี ชาวสวิตเซอร์แลนด์ บริเวณบริษัทรถเช่าแห่งหนึ่ง ย่านถนนสายสาม พัทยาใต้ ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดพัทยา ที่ 435/2556 ลงวันที่ 25 มิ.ย. 56 ในฐานความผิด กระทำชำเรา และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม กระทำเป็นการทารุณกรรมต่อร่างกายหรือจิตใจของเด็ก หลังสายลับรายงานว่า ผู้ต้องหาจะนำรถจักรยานยนต์เช่าไปคืนบริษัท และบินกลับต่างประเทศในเช้าวันนี้

 เมื่อเวลานัดหมายคืนรถ พบนายกัสตอน ผู้ต้องหา ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดคืนพนักงานบริเวณหน้าร้าน และกำลังจะเดินกลับ

ทางตำรวจจึงแสดงหมายจับศาลจังหวัดพัทยา และแจ้งข้อกล่าวหารับทราบทันที ต่อมาตำรวจ ได้ใช้อำนาจนำตัวนายกัสตอน ไปยังบ่อนไก่ รีสอร์ต ห้องหลายเลข 8 บนชั้น 2 ซึ่งเป็นห้องพักปัจจุบันผู้ต้องหา ตรวจค้นเจอพาสสปอร์ตระบุชื่อผู้ต้องหา 1 เล่ม ถุงยางอนามัย 1 อัน และเจลหล่อลื่น จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

 สำหรับนายกัสตอน ผู้ต้องหา เมื่อประมาณปลายเดือน พฤศจิกายน ปี 2555 นายราชัน หรือ อรุณี ปั้นปอง
 
ซึ่งเป็นสาวเภทสอง เป็นคนจัดหาเด็กชายอายุ 12 ปี จำนวน 2 คน ให้นายกัสตอน ใช้บริการทางเพศ หลังจากการเสร็จความใคร่ นายกัสตอน จ่ายเงินสด 400 บาทเป็นค่าตอบแทน โดยที่นายราชัน หรือ อรุณี จะได้ส่วนแบ่งครึ่งๆ ต่อมากลางเดือน ธันวาคม 55 ผู้ต้องหา ได้ติดต่อมาใช้บริการอีกครั้ง พร้อมกับเพื่อนรวม 5 คน โดยนัดหมายกันที่ห้องน้ำ ศูนย์การค้าริมชายหาดเมืองพัทยา ซึ่งได้ค่าตอบแทนคนละ 250 บาท ในเมื่อเด็กทั้งสองอยู่ในความคุ้มครองของเจ้าหน้าที่คุ้มครองสวัสดิภาพ จึงให้ตำรวจร้องทุกข์เพื่อติดตามสืบสวนคดี จนไปสู่การจับกุมดังกล่าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์