โจรอ้วนผอมชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ2รายซ้อน

โจรอ้วนผอมชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ2รายซ้อน

อุกอาจ! 2 โจรอ้วนผอม อาวุธครบมือบุกชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ 2 รายซ้อน ตร.แกะรอยวงจรปิดเร่งตามตัวคนร้าย เผยเวลาก่อเหตุ 2 ร้านไม่ถึง 10 นาที


วันที่ 25 มิ.ย.56 เมื่อเวลา 03.00 น.  พ.ต.อ.ศุภชัย ผุยแก้วคำ ผกก. สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งมี 2 คนร้ายมีอาวุธปืน และมีดครบมีด บุกจี้ชิงทรัพย์ ร้านสะดวกซื้อแฟมิลี่ มาร์ท สาขาวัดทุ่งกราด ตั้งอยู่เลขที่ 82/3 ม.8 ต.บางละมุง อ.บางละมุง บริเวณปากทางเข้าวัดศรีธรรมมาราม บ้านทุ่งกราด หลังรับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจฝ่ายสืบสวน รุดไปตรวจสอบ
 
ที่เกิดเหตุพบเพียง 2 พนักงานหญิงร้านสะดวกซื้อที่เข้าเวรกลางคืน ต่างร้องไห้ด้วยความตื่นตระหนกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ น.ส.ศิริรัตน์ ดวงน้อย อายุ 22 ปี ตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการ กล่าวว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นรวดเร็ว คนร้ายเป็นชาย 2 คน คนแรกลักษณะรูปร่างผม คลุมหมวกกันน็อกสีขาว สวมเสื้อสีดำ นุ่งกางเกงยีนขาวยาว สูงประมาณ 170-175 ซม. ในมือถืออาวุธมีดพกสั้น ส่วนคนที่สอง รูปร่างอ้วน คลุมหมวกกันน็อกปกปิดใบหน้า สวมเสื้อสีเหลือง นุ่งกางเกงยีนขายาว สูงไล่เลี่ยกัน ในมือมีอาวุธปืนสีดำ ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายเบียนมาจอดบริเวณหน้าร้าน
 
จากนั้นได้เดินเข้ามา ซึ่งขณะนั้นกำลังเช็คสินค้าอยู่กับ น.ส.ศิรินธร ถ่ายเนินสูง อายุ 21 ปี เพื่อนพนักงาน บริเวณหลังร้าน

ก่อนที่คนร้ายร่างผม เดินปรี่เข้ามาใช้หาโดยกระชากผม จากนั้นใช้มีดจี้ลำคอบังคับมาตรงเคาน์เตอร์ แล้วตบศีรษะถึง 2 ครั้ง ก่อนคนร้ายร่างอ้วน จะเข้ามาช่วยโดยเอาอาวุธปืนจี้ศีรษะเพื่อนอีกคนให้อยู่นิ่งๆ ด้วยความกลัวสุดขีดเพราะเหตุการณ์นี้เกิดกับตนเองเป็นครั้งแรก และไม่อยากเจ็บตัว จึงยอมเปิดเคาน์เตอร์ให้ ก่อนที่คนร้ายร่างผมจะกวาดเงินสดกว่า 1 หมื่นบาท วิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์รีบขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
 
ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุ ไม่เกิน 10 นาที กำลังเร่งเอาข้อมูลติดตามตัวคนร้าย ศูนย์วิทยุแจ้งว่ามี 2 คนร้ายอ้วน-ผม คนคนเดิมที่ชิงทรัพย์ร้านแฟมิลี่ มาร์ท

บุกเข้าไปร้านสะดวกเซ่เว่นอีเลฟเว่น ปากซอยสุขุมวิทพัทยา 21 เยื้องกับ สภ.บางละมุง เล็กน้อยในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ห่างจากจุดแรกประมาณ 4-5 กิโลเมตร เมื่อไปตรวจสอบพบว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังปฐมพยาบาล น.ส.สุจิตรา จันดาสอน อายุ 21 ปี พนักงานร้าน โดนคนร้ายใช้อาวุธปืนตบเข้าบริเวณกกหูขวาเลือดไหลอาบ ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะเคลื่อนย้ายส่งรพ.บางละมุง รักษาอาการ โดยคนร้ายลงมือก่อเหตุครั้งนี้ลักษะเดียวกัน ได้กวาดเงินสดในเคาน์เตอร์ไปประมาณ 3 พันบาท หลบหนีเข้ากลีบเมฆ
 
เบื้องต้น จากการตรวจสอบ กล้องวงจรปิดของทั้ง 2 ร้าน พบว่าสามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด โดยเป็นคนร้ายอ้วน-ผมรายนี้เป็นผู้ลงมือก่อเหตุอยากอุกอาจ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังแกะรอยเบาะแสของคนร้าย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าน่าจะจับกุมตัวคนร้ายได้ในเร็วนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์