เก๋งซิ่งสยองหลับในชนคอสะพานรถยับ สังเวย 1 ศพ อีก 3 สาหัส ข้อเท้าขาด

เก๋งซิ่งสยองหลับในชนคอสะพานรถยับ สังเวย 1 ศพ อีก 3 สาหัส ข้อเท้าขาด

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 24 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.นันทพล ขุนละคร พนักงานสอบสวน สภ.สระบัว จ.ปราจีนบุรี
 
ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธรรม กบินทร์บุรี ว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับราวสะพานบริเวณทางหลวงหมายเลข 304 สายกบินทร์บุรี-ฉะเชิงเทรา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย และได้รับบาดเจ็บอีกจำนวนมาก หลังจากรับแจ้งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 ในที่เกิดเหตุบริเวณกลางสะพานบ้านหนองคล้า ม.1 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี
 
ซึ่งเป็นเขตตะเข็บรอยต่อระหว่าง อ.ศรีมหาโพธิ กับ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ที่บริเวณคอสะพานฝั่งซ้าย มีร่องรอยการของการเฉี่ยวชน ทำให้ชิ้นส่วน อะไหล่รถยนต์แตกกระจายทั่วบริเวณ และยังพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้ สีเขียว ทะเบียน กร 102 ชลบุรี โดยรถยนต์คันดังกล่าวยังมีการติดเครื่องเสียงดังกระหึ่มภายในอีกด้วย ซึ่งมีนายรังสิมันส์ ไชยยานนท์ อายุ 34 ปี เป็นผู้ขับขี่ สภาพตัวรถฝั่งซ้ายยุบหายไปทั้งแถบ

 ใกล้กันยังพบผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนายสุเมตต์ อุตมะ อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 32 ม.4 ขวาว ต.เสมารภูมิ จ.ร้อยเอ็ด
 
กระเด็นออกมานอนเสียชีวิตอยู่บนฟุตบาทริมถนนสายดังกล่าว ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บยังมีอีก 3 ราย อาการสาหัสหน่วยกู้ภัยสัจ ได้นำส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรีไปก่อนหน้าแล้ว โดยทราบชื่อเล่น มีนายก้อย และนายต้าร์ ส่วนนายต่อ อาการสาหัส ได้รับบาดเจ็บ บริเวณข้อเท้าขวาขาด

 ร.ต.อ.นันทพล กล่าวว่า จากการสอบข้อมูล นายรังสิมันต์ ผู้ขับขับขี่ให้การว่า

ตนและพวกอีก 5 คนรวมถึงผู้ตาย ได้ขับมาจาก จ.ขอนแก่น เพื่อที่จะกลับไปทำงานที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยที่ผู้ตายนั่งอยู่ด้านหน้าฝั่งผู้โดยสารส่วนอีก 4 คนนั่งเบาะหลัง พอมาถึงที่เกิดเหตุ ตนเกิดอาการวูบหลับใน ทำให้รถยนต์ที่ขับมาด้วยความเร็ว เกิดเสียหลักชนเข้ากับบริเวณคอสะพานอย่างเต็มแรง จนเป็นเหตุให้นายสุเมตต์ อุตมะ ได้รับการกระแทกและกระเด็นออกมานอกตัวรถเสียชีวิตทันที ดังกล่าว
 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์