จับแล้ว โจ๋แทงหนุ่มสั่งต้มเลือดหมู อ้างลงมือเพื่อช่วยเพื่อนที่ถูกทำร้าย

จับแล้ว โจ๋แทงหนุ่มสั่งต้มเลือดหมู อ้างลงมือเพื่อช่วยเพื่อนที่ถูกทำร้าย


ตำรวจปทุมธานี รวบมือแทงหนุ่มวัย 22 ปี สั่งต้มเลือดหมูดับ โดยคนร้ายรับสารภาพว่า ลงมือก่อเหตุจริง แต่ที่ทำไปเพราะต้องการช่วยเหลือพรรคพวกที่ถูกรุมทำร้ายก่อน

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 30 เมษายน นายกฤษณะ สีดำ อายุ 22 ปี พร้อมพรรคพวกไปซื้อต้มเลือดหมู แต่เลือดหมูหมด ก่อนเอ่ยปากแซวเจ้าของร้านบอกให้เอาเลือดโต๊ะข้าง ๆ จนถูกกลุ่มวัยรุ่นที่นั่งอยู่ในร้านตรงเข้ารุมทำร้าย ก่อนใช้มีดจ้วงแทงจนเสียชีวิตนั้น ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวานนี้ (2 พฤษภาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี แถลงข่าวการจับกุม นายณัฐพล อายุ 17 ปี ชาว จ.ปทุมธานี 1 ในผู้ต้องหาคดีที่ร่วมกันฆ่านายกฤษณะ 

ทั้งนี้ นาย ณัฐพล ให้การว่า ได้ร่วมก่อเหตุกับเพื่อนอีก 2 คน คือ นายธนพล อายุ 19 ปี ชาว จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยนายหนุ่ย ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ร่วมกันก่อเหตุฆ่านายกฤษณะจริง เนื่องจากในวันเกิดเหตุนายกฤษณะได้มองหน้าพวกตนและพูดจาไม่เข้าหู โดยในคราวแรกพวกตนแค่นั่งฟังเฉย ๆ ซึ่งวันนั้นไม่ได้มีการพกอาวุธแต่อย่างใด จนกระทั่งพบว่ากลุ่มผู้ตายกำลังทำร้ายพวกของตนอยู่ ตนจึงวิ่งกลับไปที่ร้านก่อนนำมีดมาช่วยเหลือพวกของตน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ ตนได้หนีไปกบดานที่ จ.ชลบุรี ก่อนกลับมาที่บ้าน จนกระทั่งถูกจับกุมในที่สุด

ด้าน พล.ต.ต.สมิทธิ  มุกดาสนิท ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี กล่าวว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวนายธนพล และนายหนุ่ย เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์